Tình cũ ép ân ái, cô gái làm điều khiến bác sĩ cũng choáng

Google News

Người phụ nữ không muốn ân ái với bạn trai cũ nên đã dùng dao tấn công đối phương, tạo nên bi kịch.

Mới đây, tại Marghera, Venice, Ý, xảy ra sự việc đáng sợ khi một cặp đôi tái hợp để thảo luận về việc nuôi dạy con cái. Tuy nhiên, chuyện không diễn ra như mong đợi khi người đàn ông bất ngờ đề xuất chuyện thân mật, anh đẩy bạn gái cũ xuống ghế sofa và cố gắng cưỡng bức cô. Người phụ nữ không muốn ân ái với bạn trai cũ nên đã tấn công anh bằng dao, tạo nên bi kịch.
Tinh cu ep an ai, co gai lam dieu khien bac si cung choang
  Ảnh minh hoạ. 
Theo các phương tiện truyền thông địa phương, cặp đôi chia tay nhau đã lâu, gần đây quyết định tái hợp để thảo luận về việc nuôi dạy con cái. Cả hai hẹn gặp mặt tại nhà của người phụ nữ ở Marghera, Venice. Tuy nhiên, vì mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con, cuối cùng hai người không thoả thuận được.
Trong lúc này, bất chợt người đàn ông đề xuất chuyện thân mật để giải quyết tranh cãi, làm dịu bớt tình hình nhưng người phụ nữ không đồng ý. Thấy bạn gái cũ phản đối, người đàn ông cố gắng tấn công cô.
Song, người phụ nữ kiên quyết phản kháng, cho rằng quan hệ tình dục không thể giải quyết vấn đề về con cái. Khi bị bạn trai cũ đẩy ngã xuống ghế sofa với ý định cưỡng hiếp, cô trở nên hoảng loạn, cuối cùng cầm lấy con dao cạnh đó và đâm vào vùng kín của đối phương.
Thấy bạn trai cũ hét lên vì đau đớn và chảy máu nhiều, người phụ nữ vội vã gọi cảnh sát và xe cứu thương, người đàn ông được đưa đến bệnh viện gần đó để phẫu thuật tái tạo. Tình trạng của người đàn ông khiến bác sĩ cũng phải choáng váng. May mắn là vật nam tính của anh đã được ghép nối thành công, không để lại hậu quả lớn.
Về phía người phụ nữ, vì đã sử dụng dao để tấn công người đàn ông, cô bị cảnh sát bắt giữ, nhưng cô cho biết đó là hành động tự vệ trước sự tấn công của đối phương.
Hiện, chưa rõ phương án xử lý cuối cùng.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Tội phạm xâm hại tình dục trẻ em tăng cao

Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)