Mùi gas trong phòng con, mẹ vào xem phát hiện chuyện kinh hoàng

Google News

Ngửi thấy mùi gas lạ lùng, người mẹ vào phòng con trai kiểm tra, nào ngờ phát hiện một thi thể phụ nữ trẻ tuổi được bọc trong túi nhựa, con trai thì mất tích.

Mới đây, tại Los Angeles, California, Mỹ, xảy ra sự việc ghê rợn, thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý. Một người mẹ ngửi thấy mùi gas lạ lùng phát ra từ phòng của con trai.
Gọi cửa nhưng con trai không thưa, người mẹ tò mò đi vào phòng con để kiểm tra. Nào ngờ, vừa vào phòng, cô được phen hoảng hồn khi phát hiện một thi thể phụ nữ trẻ tuổi được bọc trong túi nhựa, trong khi đó, cậu con trai 26 tuổi của cô thì mất tích.
Mui gas trong phong con, me vao xem phat hien chuyen kinh hoang
 Khu phố nơi xảy ra sự việc. 
Cố sức liên lạc với con trai nhưng không được, người mẹ rơi vào tình trạng hoảng loạn, sợ hãi. Sau đó, không còn cách nào khác, người mẹ vội vã gọi các nhân viên y tế và báo cảnh sát. Khi các nhân viên y tế đến nơi, họ xác nhận người phụ nữ trong túi nhựa đã chết, thời điểm tử vong vẫn chưa được xác định, cần pháp y vào cuộc.
Thông tin từ cảnh sát cho biết, nạn nhân khoảng 20 tuổi, tuy nhiên danh tính nạn nhân và nguyên nhân cái chết vẫn chưa được xác định.
Báo cáo của cảnh sát cũng cho biết, họ đang tiến hành tìm kiếm chàng trai 26 tuổi và điều tra vụ việc theo hướng mưu sát. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có đối tượng nào bị bắt.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Lộ diện hung thủ giết người, bọc thi thể trong bao dứa ở Hải Phòng

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)