Mỗi ngày uống hai viên “thuốc” này để sống lâu 100 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Nếu bạn biết sử dụng thuốc "hài lòng" và "cảm ơn" nó sẽ giúp bạn sống thọ 100 tuổi.

Nếu bạn muốn đơn giản để sống thọ đến 100 tuổi hãy chăm chỉ, đều đặn uống hai viên "thuốc" đặc biệt này mỗi ngày.
Hãy thức dậy bằng một viên thuốc mang tên "hài lòng"
Hài lòng với sức khoẻ
Ai cũng có điều không được như ý về sức khỏe, đôi khi huyết áp tăng giảm, có lúc đau bựng nhức răng, lúc đau đầu chóng mặt...
Trong thực tế, chỉ cần cơ thể bạn không có vấn đề lớn về sức khỏe, về cơ bản không cần phải lưu tâm, không cần phải đi khám bác sĩ chúng ta nên hài lòng về sức khỏe của mình. Đừng quá âu sầu thiểu não, cũng đừng nghĩ quá nhiều về nó nếu không cuộc sống của bạn khó mà vui vẻ.
Moi ngay uong hai vien “thuoc” nay de song lau 100 tuoi
 Ảnh minh họa, nguồn: ifeng.
Hài lòng với hiện tại
Chúng ta không thể điều khiển, quyết định được sự sống và cái chết. Phần lớn con người đến tuổi già mới nhận thức thật sự về điều này: Sức khỏe và tuổi thọ quan trọng hơn nhiều so với vinh quá phú quý.
Chúng ta cần hiểu rằng, trong điều kiện sống, môi trường sống có thể rất bình thường nhưng thái độ sống cần phải tích cực, lạc quan và vui vẻ mới có thể có được hạnh phúc thật sự.
Hài lòng với tương lai
Đừng yêu cầu quá cao vào tương lai, chỉ cần bạn giữ vững niềm tin, cái gì cần phấn đấu nên phấn đấu, cái gì cần đấu tranh phải đấu tranh, và luôn giữ được thái độ bình thản trước những điều được mất ở đời.
Trong cuộc sống, ai cũng có điều không được mãn nguyện, như ý. Nếu cứ âu sầu thiểu não, cứ u uất oán hận mãi trong lòng cũng vô ích. Mỗi chúng ta đều có một gia đình ở bên, mỗi ngày hãy sống vui sống khỏe bên người thân của mình đó chính là hạnh phúc.
Ngoài ra, hãy uống thêm một viên "thuốc cảm ơn"
Cảm ơn những người bạn
Trên thế giới này, có những người xứng đáng được nhận sự trả ơn của bạn nhưng không phải ai cũng hiểu để làm điều đó. Hãy cảm ơn những người đã và đang là bạn của mình bởi họ chính là những người mang đến cho bạn nhiều điều tuyệt vời.
Hãy cảm ơn kẻ thù
Hãy biết ơn những người đã từng hại bạn hay làm bạn tổn thương bởi nhờ có họ bạn mới hiểu thế nào là chân tình, nhờ có họ bạn mới hiểu được giá trị của hạnh phúc và biết trân quý điều đó.
Hãy cảm ơn chính mình vì đã kiên trì, nỗ lực trong suốt cuộc đời mình. Đi đến nửa cuộc đời, tuy bên cạnh luôn có người thân bên mình, nhưng chỉ có dựa vào chính bản thân mình bạn mới có hạnh phúc thật sự.
Tuyết Mai (Theo Ifeng)

>> xem thêm

Bình luận(0)