Mẹ trộn thuốc phiện vào sữa cho con vì muốn được...ngủ ngon

Google News

Sau khi uống sữa pha thuốc phiện mà người mẹ chuẩn bị, bé trai qua đời ngay sau đó.

Trong quá trình chăm sóc con mới sinh, nhiều bà mẹ thường gặp khó khăn và mệt mỏi, phải tự điều chỉnh và tìm cơ hội nghỉ ngơi để có thể duy trì việc nuôi dưỡng con trong thời gian dài.
Tuy nhiên, tại bang Florida (Mỹ), người mẹ trẻ chỉ mới 17 tuổi đã cho thêm thuốc phiện vào bình sữa của con trai 9 tháng tuổi chỉ với mục đích khiến con trai ngoan ngoãn yên lặng để mình "được ngủ một giấc ngon". Tuy nhiên, sau khi uống sữa pha thuốc phiện, bé qua đời khiến ai cũng xót xa.
Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện rằng hỗn hợp mà người mẹ trẻ đã pha cho con mình uống chứa một lượng thuốc phiện fentanyl đủ để gây tử vong cho 10 người trưởng thành.
Me tron thuoc phien vao sua cho con vi muon duoc...ngu ngon
Ảnh minh họa.
Theo cảnh sát Florida, họ đã nhận được thông báo cuối tháng trước, cho biết một bé trai chỉ mới 9 tháng tuổi mất đi các dấu hiệu sống tại nhà, cảnh sát đã tới nhà ngay, thực hiện hồi sức tim phổi (CPR) và chuyển bé trai này đến bệnh viện cấp cứu, nhưng cuối cùng không thể cứu sống được bé.
Cơ quan chức năng cho biết, ban đầu, người mẹ 17 tuổi của em bé nói rằng không biết tại sao con trai bỗng nhiên có biểu hiện kỳ lạ, không thể cử động, nhưng sau vài tuần, cô thay đổi lời khai, khiến cảnh sát nghi ngờ. Sau khi khám nghiệm thi thể của em bé, cảnh sát phát hiện có dư lượng chất fentanyl đủ để gây tử vong cho 10 người trưởng thành.
Fentanyl là một loại thuốc giảm đau tương tự thuốc phiện, có tác dụng cực mạnh, thường được sử dụng để giảm đau cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối và đau nặng, dùng quá mức có thể gây tử vong.
Vì phát hiện các chất cấm không nên xuất hiện trên cơ thể của em bé, người mẹ đã thú nhận rằng, bởi vì lúc đó cô rất mệt mỏi chỉ muốn ngủ một chút, không muốn bị con trai làm phiền nên cô quyết định pha thêm thuốc vào sữa của con để con không quấy khóc, yên tĩnh hơn. Nào ngờ xảy ra sự cố, cô mới nhận ra sai lầm của mình, lúc đó cũng quá muộn.
Hiện tại, người mẹ 17 tuổi này đã bị buộc tội mức độ nghiêm trọng, cụ thể là tội giết người do cẩu thả và sở hữu chất cấm, chi tiết vụ án đang tiếp tục được cảnh sát điều tra.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử

 Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)