Chồng hứa thắt ống dẫn tinh triệt sản và sự thật phũ phàng

Google News

Tin vào lời hứa của chồng rằng sẽ đi thắt ống dẫn tinh để đảm bảo chất lượng cuộc sống gia đình, cô Tiểu San không ngờ lại có thai ngoài ý muốn.

Triệt sản vốn là chuyện quan trọng, cần sự thống nhất giữa cả vợ và chồng. Nếu như có sự lừa dối, chắc chắn sẽ để lại hệ quả khôn lường. Mới đây, cô Tiểu San, người Trung Quốc, vô cùng bức xúc khi chia sẻ câu chuyện của gia đình mình.
Theo Tiểu San, sau khi sinh đứa con đầu lòng, cô đã yêu cầu chồng thắt ống dẫn tinh vì cả hai đều không có đủ điều kiện sức khỏe để có thêm bé thứ hai. Chồng cô cũng hứa sẽ đi thắt ống dẫn tinh để đảm bảo chất lượng cuộc sống gia đình. Tin chồng, Tiểu San không xác nhận lại.
Nào ngờ gần đây, cô Tiểu San phát hiện kinh nguyệt của mình không tới kỳ trong vòng hai tháng. Tuy vậy, sau sinh con, Tiểu San vẫn luôn rối loạn kinh nguyệt nên không để ý, chỉ đến khi buồn nôn, cô mới dùng que thử và phát hiện mình có thai.
Chong hua that ong dan tinh triet san va su that phu phang
Ảnh minh họa. 
Hóa ra, chồng của Tiểu San đã đăng ký triệt sản bằng phương pháp thắt ống dẫn tinh nhưng do bận quá nên quên mất. Điều này khiến Tiểu San có đứa thứ hai chẳng bao lâu sau khi sinh con thứ nhất.
Sững sờ trước sự thật, Tiểu San cho biết: "Tôi muốn mắng anh ấy, nhưng tôi không thể cứ căng mãi khi anh ấy trông hạnh phúc. Bố mẹ chồng tôi cũng rất vui khi họ biết tin này, tôi là người duy nhất tức giận, chán nản, cảm thấy bị phản bội".
"Tôi không sợ rằng mình không đủ tiền, cả chồng và tôi đều kiếm tiền giỏi. Chúng tôi có nhà, có xe nhưng sau khi tôi sinh đứa con đầu lòng, cơn đau kéo dài hơn 2 ngày và phải mất nửa tháng để vết thương lành lại sau khi sinh, quá trình đó quá đau đớn và tôi thực sự không muốn sinh lần thứ hai, tôi từng ước có thể chết đi vì quá đau và mệt mỏi.
Thế nhưng, bây giờ tôi đang mang thai ngoài ý muốn. Mặc dù mang thai là một sự kiện hạnh phúc, mọi người chúc mừng tôi rất vui vẻ, thậm chí giám đốc công ty còn nói sẽ lì xì cho tôi nhưng cách cư xử thiếu tôn trọng của chồng tôi vẫn khiến tôi rất tủi thân, cảm thấy bị phản bội, suy nghĩ cực kỳ tiêu cực", Tiểu San chia sẻ.
Ngay sau khi tâm sự của Tiểu San xuất hiện, cư dân mạng bình luận: "Bạn đã thuộc nhóm chiến thắng của cuộc đời rồi, đừng tức giận nữa", "Đứa thứ hai thường tốt hơn đứa đầu tiên, bạn có kinh nghiệm chăm con rồi, "Điều này là vô nghĩa. Thời gian sẽ không quay ngược lại. Bạn chỉ có thể làm những gì phù hợp nhất cho mình, cố gắng lạc quan trở lại, mọi chuyện sẽ tốt hơn cho cả mẹ và con".
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)