Kinh hãi món trứng đúc thịt gián nhìn thôi cũng ghê sợ

Google News

Một cư dân mạng gần đây đăng tải hình ảnh anh đang ăn món trứng đúc thịt gián lên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý.

Hầu hết mọi người đều tránh xa loài gián khi nhìn thấy chúng, nhưng một số người lại biến chúng thành món ăn. Một cư dân mạng gần đây đăng tải hình ảnh anh đang ăn món trứng đúc thịt gián lên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý.
Theo người đàn ông này, anh từng chia sẻ rằng mình thường ăn món trứng đúc thịt gián nhưng không ai tin, có người còn cho rằng anh cố tình nói như vậy để tỏ ra "ngầu" và "khác biệt". Để chứng minh rằng mình nói được là được, người đàn ông này tự tay làm món trứng đúc thịt gián và ăn trước màn hình máy quay.
Kinh hai mon trung duc thit gian nhin thoi cung ghe so
Ảnh: CT.
Người đàn ông vừa ăn vừa cho biết: "Tôi nuôi gián, chúng sinh nở quá nhiều nên làm thành món ăn. Mọi người không biết chứ hàm lượng protein trong gián rất cao mà hàm lượng chất béo lại rất thấp. Trên thực tế, đây là một sự lựa chọn rất lành mạnh".
Có thể thấy, trong món trứng đúc thịt gián của người này có hàng chục con gián. Người đàn ông vừa ăn vừa giải thích, mô tả mùi vị của món ăn kinh dị này rất giòn, giống như ăn tôm còn vỏ, gần như không vị, khá ngon và thêm một chút hành lá xắt nhỏ thì sẽ dậy mùi hơn.
Sau khi xem đoạn video, nhiều người bình luận: "Mạnh mẽ quá, chỉ biết khâm phục chứ không có gan ăn", "Bạn đúng là cường giả, chỉ nhìn tôi cũng không dám, bội phục bạn", "Mùi gián rất hôi, làm sao có thể không vị được, bạn quá gan lỳ rồi"...
Người đàn ông còn không quên nhấn mạnh rằng gián có thể được sử dụng trong y học và là loài côn trùng có giá trị, nhưng môi trường sống bẩn thỉu nên thường bị khinh ghét, xa lánh. Thêm vào đó, do ngoại hình nhìn không đẹp mắt nên bị mọi người xếp chúng vào loài gây hại, nhưng thực chất gián chỉ là một loài côn trùng bình thường mà thôi.
"Sinh mệnh nhỏ bé đáng thương, không ai muốn biết thêm về nó. May mà có nhiều hội nuôi gián, bảo vệ gián, chỉ là người bình thường không thể chấp nhận được thôi", người đàn ông này nói.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Khóc thét với những món ăn được tạo hình vô cùng “độc lạ”

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)