Mua phải dưa hấu nhạt, người đàn ông làm điều kinh hãi

Google News

Đang nói chuyện giữa chừng với chủ quầy hoa quả, người đàn ông bất ngờ cướp lấy dao bổ dưa hấu của chủ quầy rồi đâm vào bụng mình.

Vài ngày trước, do thời tiết nóng bức, háo nước, một người đàn ông ở Hà Nam, Trung Quốc, đến một quầy hàng ven đường để mua dưa hấu. Thế nhưng, sau khi về nhà bổ dưa ăn, thấy dưa hấu là kiểu dưa cát, nhạt hơn vị dưa hấu mà mình mong muốn, người đàn ông đem dưa đến đổi.
Thế nhưng, không rõ trao đổi kiểu gì, đang nói chuyện giữa chừng với chủ quầy hoa quả, người đàn ông bất ngờ cướp lấy dao bổ dưa của chủ quầy rồi tự đâm vào bụng mình.
Mua phai dua hau nhat, nguoi dan ong lam dieu kinh hai
 
Sau khi nằm dưới đất vì vết thương không ngừng chảy máu, người đàn ông vẫn liên tục xua tay và hét lên với người đi đường: "Dưa không ngon, đừng mua, đừng để bị lừa!"
Các nhân chứng cho biết, người đàn ông mua dưa hấu có biểu hiện say rượu. Sau khi sự việc xảy ra, chủ quầy hoa quả đã chộp lấy con dao và gọi cảnh sát báo cáo, xe cứu thương sau đó cũng đến và đưa người đàn ông đến bệnh viện để điều trị.
Sự việc cũng làm dấy lên nhiều cuộc thảo luận của cư dân mạng, ai nấy đều tỏ ra khá khó hiểu: "Dưa cát ngon và ngọt mà nhỉ", "Làm đến mức này rồi thì ông chủ nhất định sẽ đổi dưa cho anh ta", "Say rượu mà tâm tính tốt nhỉ, tình nguyện làm bị thương chính mình cũng không làm tổn thương người khác".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hà Nội: Giống ngô siêu lạ ngọt hơn dưa hấu, ăn ngay tại ruộng

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)