Hoang mang khi mẹ bạn trai tiết lộ bí mật của anh

Google News

Lúc bạn trai tôi đi ra ngoài mua đồ, mẹ anh tiết lộ bí mật của anh mà bà giấu kín suốt bao năm nay.

Trong mắt tôi, Trường là một người đàn ông hoàn hảo. Anh ấy có công việc ổn định, mức lương cao, tính thoải mái, phóng khoáng với mọi người, biết quan tâm người yêu. Bên nhau gần 1 năm, tôi luôn hạnh phúc và luôn mong muốn xây dựng tương lai với anh.

Chiều qua, tôi đến nhà Trường chơi. Đây cũng là lần đầu tiên tôi ra mắt bố mẹ anh. Chúng tôi cùng uống cà phê chiều, ăn bánh ngọt, trái cây và nói đủ thứ chuyện trên đời. Bố mẹ anh dễ chịu, hòa đồng, không để tôi cảm thấy bị lạc lõng hay bỏ rơi. Có lẽ vì sống trong một gia đình dễ thương nên Trường mới hình thành những tính tốt như vậy.

Hoang mang khi me ban trai tiet lo bi mat cua anh

5 giờ chiều, mẹ bạn trai kêu anh đi mua ít đồ. Bà ghi ra giấy một loạt những thứ cần mua và bảo Trường đi một mình vì bà muốn có thời gian trò chuyện với tôi. Anh đi rồi, bà mới buồn bã tiết lộ bí mật của anh cho tôi nghe. Bà nói hồi nhỏ, Trường bị quai bị nhưng lúc đó gia đình nghèo quá, cũng không biết quai bị nguy hiểm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của đàn ông nên không điều trị tận tình. Sau này biết được rồi, bà lo sợ chuyện Trường có khả năng bị vô sinh. Bởi trước đây, anh từng quen một cô gái 4 năm, 2 người họ cũng ở chung với nhau một thời gian mà cô gái kia không có thai. Họ chia tay nhau, cô gái ấy lấy chồng thì lại mang thai ngay trong năm đó. Điều này càng khiến bà lo lắng hơn nhưng lại không biết phải khuyên thế nào để con trai đi khám.

Mẹ bạn trai nắm tay tôi, hỏi tôi với Trường đã "tiến triển" đến đâu rồi? Tôi ngượng ngùng nói chúng tôi chỉ mới ôm hôn thôi vì tính tôi cũng hơi cổ điển, không thích vượt quá giới hạn. Mẹ bạn trai bỗng đề nghị tôi hãy tìm cách khuyên Trường đi khám tiền sinh sản, nếu như sức khỏe của anh ổn định thì bà sẵn sàng cưới hỏi tôi về làm dâu. Còn nếu anh bị vô sinh thật thì tôi được quyền từ chối đi tiếp cùng anh. Như vậy cũng là cách để cả 2 không bị tổn thương trong tương lai.

Những gì mẹ Trường tiết lộ khiến tôi hoang mang tột độ. Tôi có nên khuyên bạn trai đi khám tiền sinh sản trước khi cưới không? Và phải nói làm sao để anh ấy không tự ái mà vui vẻ đi khám đây?

Theo Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)