Đi vào đường cấm bị nhắc nhở, đoàn xe đạp bao vây, đe dọa tài xế

Google News

Đi vào đường cấm bị nhắc nhở nhiều người trong đoàn xe đạp bao vây ô tô, đòi "hơn thua" với tài xế trên đường Võ Nguyên Giáp, à Nội.

Phòng Cảnh sát Giao thông Công an TP Hà Nội cho biết, ngày 27/9, đơn vị tiếp nhận phản ánh qua Zalo đoạn clip ghi lại hình ảnh một đoàn xe đạp thể thao vi phạm giao thông trên đường Võ Nguyên Giáp, hướng ra Sân bay Nội Bài. Hình ảnh ghi lại cho thấy khoảng 20 người tạo thành 1 đoàn xe đạp lưu thông trên đường dành cho ô tô, cho phép di chuyển tốc độ 80km/h trở lên trên đường Võ Nguyên Giáp, hướng Sân bay Nội Bài.
Di vao duong cam bi nhac nho, doan xe dap bao vay, de doa tai xe
Hình ảnh nhóm người đi xe đạp vào đường cao tốc rồi có hành vi chặn đầu ô tô chửi bới, xúc phạm tài xế. 
Lúc này, một lái xe công nghệ đi đúng làn phải giảm tốc độ, xử lý tình huống khi bị đoàn xe đạp kể trên lấn đường. Khi bị người lái xe nhắc nhở, một số người trong đoàn xe đạp đã dừng lại, có những hành vi đe dọa lái xe ô tô. Vụ việc trên khiến cả tuyến đường ùn tắc.
Hình ảnh trên được phát tán trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đường Võ Nguyên Giáp có 6 làn dành riêng cho ôtô, tốc độ tối đa 80-90km/h nên khi xảy ra va chạm giao thông sẽ rất nguy hiểm, vì vậy phải xử lý nghiêm những người vi phạm để răn đe.
Theo Phòng Cảnh sát Giao thông Công an thành phố Hà Nội, dù được tuyên truyền, xử lý nhưng vẫn có nhiều người đi xe đạp vô ý thức, lợi dụng thời điểm đêm và rạng sáng cố tình vi phạm giao thông trên tuyến đường kể trên. Phòng Cảnh sát Giao thông đang phối hợp với các đơn vị liên quan, xác minh và xử lý nghiêm hành vi vi phạm.
>>> Xem thêm video: Cận cảnh chiếc xe đạp có bánh hình tam giác độc nhất vô nhị
 

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)