Hàng xóm đột nhiên bật nhạc to và sự thật ghê rợn

Google News

Để hàng xóm không nghe thấy tiếng khóc, la hét vì đau đớn của Samina, gia đình Heena và Ramesh bật nhạc cực to để át đi những tiếng động lạ.

Sự việc đau lòng xảy ra ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, được phát giác khi một người dân nhận thấy nhà hàng xóm đột nhiên bật nhạc to bất thường. Vào ngày xảy ra sự việc, vợ chồng Heena và Ramesh tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai tại nhà ở thành phố Ghaziabad.
Cô gái 23 tuổi tên Samina là khách đến dự tiệc, không ngờ trong bữa tiệc, trang sức trị giá 500.000 Rupee (gần 143 triệu đồng) trong nhà đột nhiên biến mất. Vợ chồng Heena và Ramesh nghi ngờ Samina ăn cắp số trang sức này nên đã tra tấn cô.
Hang xom dot nhien bat nhac to va su that ghe ron
  Ảnh minh họa.
Khi Samina kiên quyết không chịu nhận tội, lục soát khắp người cũng không thấy trang sức đâu, vợ chồng Heena và Ramesh cùng người thân tỏ ra vô cùng bực tức. Cả nhóm dùng gậy đánh đập Samina dã man, có người còn dùng dao để tra tấn cô gái, ép cô phải nhận tội ăn cắp. Cuối cùng, vì bị tra tấn quá dã man, Samina qua đời.
Để hàng xóm không nghe thấy tiếng khóc, la hét vì đau đớn của Samina, gia đình Heena và Ramesh bật nhạc cực to để át đi những tiếng động lạ.
Tuy nhiên, chính hành động lạ lùng này khiến một người hàng xóm nhận thấy điều bất thường và báo cảnh sát. Lúc này, vụ việc được phanh phui, song Samina không được giải cứu kịp thời, cuối cùng vẫn bỏ mạng.
Hiện, toàn bộ vụ việc đang được điều tra kỹ hơn, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bắc Ninh: Chủ quán bánh xèo tra tấn nhân viên đến gãy răng 

Nguồn video: THDT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)