Hãi hùng món mì ramen cá sấu, người yếu tim không dám ăn

Google News

Trong tô mì độc lạ có một chiếc chân cá sấu nhô ra, lẫn cả móng vuốt, khiến thực khách không khỏi cảm thấy rợn người.

Gần đây, món mỳ ramen tại Đài Loan (Trung Quốc) ngày càng trở nên đặc biệt.
Ngoài các món mì giun, ếch, mới đây có một nhà hàng phục vụ món mì ramen cá sấu, khiến nhiều người kinh ngạc, gây ra nhiều cuộc tranh luận trên mạng xã hội. Có người cho rằng món ăn này thực sự rất kinh dị, trong khi số khác lại nói món mì này "rất ngầu", nên thử một lần cho biết.
Theo những người từng thưởng thức món mì cá sấu, mỗi bát mì có giá 1.500 Đài tệ (tương đương 1.140.000 đồng), thành phần là chân cá sấu và mì theo yêu cầu. Hương vị món ăn khá bình thường, nếu không ăn mà chỉ để chụp ảnh hoặc ăn không hết sẽ phải trả thêm một khoản phí nhỏ.
Hai hung mon mi ramen ca sau, nguoi yeu tim khong dam an
Món mì ramen cá sấu. 
Từ hình ảnh được lan truyền có thể thấy, trong tô mì độc lạ có một chiếc chân cá sấu nhô ra, lẫn cả móng vuốt, khiến thực khách không khỏi cảm thấy rợn người nhưng vẫn rất tò mò về hương vị thực tế của món ăn này.
Đa số mọi người sau khi biết đến món mì này đều tỏ ra ngạc nhiên, choáng váng, các luồng ý kiến cũng chia làm hai, có người ủng hộ cũng có người cho rằng món ăn có hình ảnh thị giác quá mạnh mẽ, gây ám ảnh, chưa ăn đã sợ.
"Quá kinh khủng, ai dám ăn, nhìn thấy cũng sợ rồi", "Sau mỳ ramen ếch rồi đến mỳ cá sấu, bây giờ không còn giới hạn nữa à?", "Đúng là con người, có thể dám ăn mọi thứ!", "Nhìn cũng được mà, tôi thấy rất ngầu đó", "Có điều kiện tôi sẽ thử, nhìn hấp dẫn và gây tò mò, không biết vị ra sao, có thành đặc sản được không", cư dân mạng bình luận.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nhà hàng Ý làm bánh mì từ bột... dế được nhập khẩu từ Việt Nam

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)