Để vật này trong ngăn kéo tủ đầu giường, chồng hại chết vợ con

Google News

Để súng trong ngăn kéo tủ đầu giường không khóa, người chồng không ngờ con trai 2 tuổi của mình lấy được súng rồi nghịch, cuối cùng cả vợ và đứa con chưa ra đời đều bỏ mạng trước phát súng oan nghiệt.

Theo thông tin đăng tải, cô Laura Ilg, 31 tuổi ở Ohio, Mỹ, đang mang thai 33 tuần thì bất ngờ gặp nạn chỉ vì sơ suất của chồng mình. Vào ngày 16/6, cảnh sát địa phương nhận được tin báo của cô Laura Ilg, nói rằng cô bị con trai 2 tuổi vô tình bắn vào bụng.
Cảnh sát trưởng David Smith cho biết, sau khi nhận được cuộc gọi, cảnh sát tức tốc đến nhà cô Laura Ilg. Thai phụ cũng nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng đáng tiếc, vì vết thương quá nặng, các bác sĩ dù nỗ lực hết sức vẫn không cứu được hai mẹ con. Thai nhi trong bụng cô Laura Ilg tử vong trước, cô Laura Ilg cũng qua đời vài giờ sau đó.
De vat nay trong ngan keo tu dau giuong, chong hai chet vo con
Ảnh minh họa.
Phía cảnh sát cũng tiết lộ thêm, khi cảnh sát đến hiện trường, Laura Ilg vẫn tỉnh táo. Cô cho biết, khi cô đang giặt quần áo, con trai cô không biết làm thế nào vào được phòng ngủ và bắt đầu nghịch súng. Rất nhanh, súng cướp cò, cô bị con trai bắn thẳng vào bụng
Cảnh sát tìm thấy một khẩu súng lục và hai khẩu súng đã nạp đạn ở bàn cạnh giường ngủ. Theo các báo cáo, chồng của cô Laura Ilg, người không có nhà vào thời điểm đó, đã khẳng định những khẩu súng trong nhà là của anh. Anh không ngờ, chỉ vì không khoá ngăn kéo cẩn thận, không cất súng ở nơi an toàn hơn, lại vô tình hại chết vợ con mình.
Vào tháng 3 năm nay, một bé gái 3 tuổi ở Texas cũng vô tình bắn chết chị gái 4 tuổi của mình. Lúc đó, cha mẹ và các thành viên khác trong gia đình cũng đang ở nhà.
Theo Trung tâm Nghiên cứu Pew, khoảng 40% hộ gia đình ở Mỹ sở hữu súng và hầu hết trong số họ cũng có trẻ em. Trường Y tế Công cộng Johns Hopkins cũng cho biết, chưa đến một nửa số hộ gia đình sở hữu súng cất giữ an toàn.
Qua chuyện này, cảnh sát trưởng David Smith nhắc nhở mọi người, hãy dùng súng một cách an toàn, nhớ khoá cò súng khi không dùng, sử dụng két đựng súng, tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phú Yên: Phẫn nộ nghịch tử giết mẹ để lấy tiền tiêu xài

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)