Cay đắng phát hiện con gái bạn thân có vết bớt giống chồng mình

Google News

Tình cờ phát hiện ra vết bớt trên cơ thể con gái mới sinh của bạn thân, người phụ nữ cay đắng nhận ra mình bị cắm sừng bấy lâu nay.

Tình cờ phát hiện ra vết bớt trên cơ thể con gái mới sinh của bạn thân, người phụ nữ cay đắng nhận ra mình bị “cắm sừng” bấy lâu nay.

Cay dang phat hien con gai ban than co vet bot giong chong minh

Ảnh minh họa.

Một người phụ nữ tên Tiểu Di (36 tuổi) ở Trung Quốc chia sẻ lên MXH câu chuyện đáng thương của mình, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, Tiểu Di là một người mẹ 3 con có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Gần đây, bạn thân của cô vừa mới sinh em bé, là người có kinh nghiệm nuôi con nên cô không chỉ tới bệnh viện chăm sóc mà còn thường xuyên qua nhà giúp bạn chăm sóc em bé mới sinh.

Trong một lần thay bỉm cho em bé, cô phát hiện trên người em bé có một vết bớt đặc biệt, hình dạng và màu sắc đều giống với vết bớt của con trai và chồng mình. Cô bắt đầu nghi ngờ chồng mình lén lút vụng trộm với bạn thân.

Sau khi thay bỉm xong, cô nói với bạn thân: “Tao thấy con gái mày có vết bớt giống hệt của chồng và con trai tao. Sao lạ vậy”.

Nhận thấy không thể giấu diếm, bạn thân cô cúi đầu nói: “Tao xin lỗi. Tao với mày là bạn thân, đáng nhẽ không nên xảy ra chuyện này. Đứa bé này thực sự là con chồng mày”.

Cô cảm thấy rất sốc khi thấy mình bị “cắm sừng” bấy lâu nay mà không hề hay biết. Hiện tại, cô không biết phải giải quyết tình hình gia đình như thế nào cho ổn thỏa, nếu ly hôn thì 3 đứa con của cô chắc chắn sẽ rất đau khổ. 

Theo Phan Hằng - Arttimes

>> xem thêm

Bình luận(0)