Con rể khóc trong đám cưới, bố vợ ra hỏi nguyên nhân mới sững sờ

Google News

Trái ngược hẳn với nhiều đám cưới, người khóc trong hôn lễ này không phải cô dâu mà là chú rể.

Hẳn chúng ta đã chứng kiến nhiều cảnh cô dâu bật khóc khi rời xa vòng tay cha mẹ để bước vào cuộc sống riêng, tuy nhiên, mới đây tại một hôn lễ ở Chương Hóa, Đài Loan, Trung Quốc, chú rể đã khiến mọi người bất ngờ khi bật khóc nức nở.

Khi cặp đôi bước vào hôn trường, chú rể bỗng nước mắt lưng tròng, càng hỏi lại càng khóc khiến mọi người không khỏi sững sờ. Bố của cô dâu vô cùng ngạc nhiên ra hỏi mới biết con rể quá xúc động khi cưới được vợ nên khóc không cầm được nước mắt.

Con re khoc trong dam cuoi, bo vo ra hoi nguyen nhan moi sung so

Chú rể không cầm được nước mắt khi lấy được vợ sau 10 năm yêu xa.

Sau giây phút ngỡ ngàng, bố cô dâu tỏ ra vô cùng hài lòng với sự thâm tình của con rể. Nhiều người thân, bạn bè của cô dâu chú rể có mặt tại hiện trường cũng bật cười khi tận mắt chứng kiến cảnh tượng này, họ nói: "Lần đầu tiên tôi thấy chú rể khóc đấy", "Cảm động quá, đúng là ấm lòng", "Chắc hẳn chú rể phải rất yêu cô dâu"...

Được biết, chú rể Từ Danh Hưởng và cô dâu Trương Uyển Lâm yêu nhau đã 10 năm. Chú rể làm ở văn phòng quận Gia Nghĩa, cô dâu làm y tá ở Chương Hoá.

Chia sẻ về đám cưới của các con, ông Trương Văn Xương, bố của cô dâu cho biết, ông cũng choáng váng khi thấy con rể khóc không ngừng, nhưng chặng đường yêu xa 10 năm cũng khó tránh khỏi những giọt nước mắt. Ông hy vọng rằng con rể có thể kiểm soát cảm xúc của mình.

Chú rể Từ Danh Hưởng chia sẻ, nhìn thấy người mình yêu trong bộ váy cưới lộng lẫy sau 10 năm hẹn hò, anh không kìm nén được cảm xúc.

Với cô dâu Trương Uyển Lâm, những giọt nước mắt của chồng là biểu hiện tình thâm ý trọng trong mối quan hệ lâu dài giữa hai người, điều này khiến cô rất cảm động.

Dấu hiệu cho thấy chàng yêu bạn rất nhiều

Luôn ưu tiên bạn

Khi chàng yêu bạn, chàng sẽ quyết định vì bạn. Điều đó không chỉ bởi chàng muốn dành thời gian bên bạn, mà là chàng coi bạn như một phần trong cuộc sống tương lai.

Tôn trọng bạn

Khi một người con trai yêu một cô gái, anh ta luôn tôn trọng và đối xử rất tốt với cô ấy. Chàng luôn tự nguyện quan tâm mọi thứ về cuộc sống của nàng, dù đó là những việc rất nhỏ.

Bạn hãy để ý xem, nếu người đàn ông ấy coi trọng ý kiến của bạn, khen ngợi tính cách, chúc mừng thành tích của bạn, để tâm đến mọi thứ, và thậm chí chấp nhận cả những thói quen kỳ quặc của bạn thì chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất nhiều.

Con re khoc trong dam cuoi, bo vo ra hoi nguyen nhan moi sung so-Hinh-2

Nhưng người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ sẵn lòng từ bỏ những sở thích của mình vì bạn. Ảnh minh họa: Internet

Gặp nguy hiểm, bảo vệ bạn trước

Một số người đàn ông nói rằng họ rất yêu bạn, nhưng khi gặp nguy hiểm, họ chạy nhanh hơn bất cứ ai khác. Một người đàn ông, khi gặp nguy hiểm, vô thức đẩy bạn ra xa, đứng trước mặt bạn và làm mọi cách để bạn không bị tổn thương, cho dù phải trả giá bằng cả sinh mạng của mình, thì đó là sự thật: Tôi yêu em đến tận xương tủy.

Nhượng bộ ngay cả khi bạn không yêu cầu

Mối quan hệ nào cũng phải dựa trên sự cam kết của đôi bên. Một điểm khác biệt là trong mối quan hệ không tình yêu, điều đó xảy ra do áp lực từ một phía. Nhưng người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ sẵn lòng từ bỏ những sở thích của mình vì bạn.

Có những hành động "ngoại lệ" khi ở gần bạn

Bình thường chàng là một người lạnh lùng, ít nói hay nóng tính, nhưng khi ở gần bạn, anh thể hiện là một người đàn ông mạnh mẽ, "tám chuyện" với bạn đủ mọi chủ đề trên trời dưới đất, thậm chí trở nên điềm đạm hơn. Đó là dấu hiệu cho thấy bạn đã làm cho trái tim chàng "tan chảy" rồi đấy.

Cảm kích và luôn khích lệ bạn

Khi ở bên chàng, bạn sẽ cảm thấy đặc biệt, quan trọng, và cần thiết với chàng. Đó là vì chàng luôn nói lời cảm ơn nàng, và rằng những nỗ lực của nàng được đánh giá cao. Kể cả sau nhiều năm kết hôn, một người chồng yêu vợ sẽ không coi những việc nàng làm là hiển nhiên.

Bạn luôn xuất hiện trong tâm trí chàng

Người ấy gửi cho bạn những tin nhắn hài hước cả ngày. Đó có thể là những bài hát, biểu tượng, câu nói vui nhộn làm anh ta nhớ đến bạn? Hoặc chàng có thể gửi cho bạn những câu hỏi tranh luận còn bỏ ngỏ trên Google, chẳng hạn "Kem đá hay kem sữa, loại nào tốt cho sức khỏe hơn?"... Hành động này cho thấy bạn thực sự đặc biệt đối với chàng.

Theo Thư Di (t/h) (Gia đình & Xã hội)

>> xem thêm

Bình luận(0)