Chú rể 20 tuổi vui khi cưới được cô dâu gần bằng tuổi mẹ

Google News

Một đám cưới tại Trung Quốc đã gây chú ý bởi sự chênh lệch tuổi tác của cô dâu chú rể.

Chu re 20 tuoi vui khi cuoi duoc co dau gan bang tuoi me

Trên MXH Trung Quốc xôn xao về một bài đăng của một cư dân mạng khi tham dự đám cưới. Chuyện sẽ không có gì nếu như cô dâu hơn chú rể tận 16 tuổi. Được biết, cô dâu năm nay 36 tuổi, còn chú rể chỉ là cậu thanh niên mới 20 tuổi và họ tự nguyện đến với nhau. Hơn nữa, tuổi của cô dâu còn xấp xỉ tuổi mẹ chú rể.

Trong loạt ảnh chia sẻ, cô dâu có ngoại hình ưa nhìn và chiều cao tương ứng với chú rể. Còn về phần chú rể, do chỉ mới 20 tuổi nên anh chàng vẫn mang nhiều nét trẻ con hệt như học sinh.

Theo thông tin cung cấp của người đăng bài, cô dâu hiện đang là giám đốc điều hành của một công ty, còn chú rể là thực tập sinh tại công ty cô dâu. Cả hai quen nhau thông qua một cuộc phỏng vấn. Khi tới phỏng vấn, anh chàng đã bị thu hút bởi vẻ đẹp chín chắn của người phụ nữ. Cô dâu cũng thừa nhận cảm mếm chú rể trong những ngày anh chàng làm việc tại công ty của mình.

Chu re 20 tuoi vui khi cuoi duoc co dau gan bang tuoi me-Hinh-2

Sau khi kết thúc kỳ thực tập, người phụ nữ đã chủ động tỏ tình với cậu trai trẻ và ngỏ ý muốn cưới anh chàng. Ban đầu, cậu trai còn do dự bởi đã có bạn gái cùng trường nhưng sau khi được bạn bè phân tích, anh chàng cũng tham khảo ý kiến của bố mẹ về lời đề nghị của nữ giám đốc.

Phía cha mẹ chú rể cho rằng, anh nên đặt sự nghiệp lên hàng đầu mặc dù bản thân họ không muốn có con dâu gần bằng tuổi mình. Song vì tương lai tươi sáng của con trai, cả hai gật đầu đồng ý. Sau đó, cậu trai trẻ đã chấp nhận lời cầu hôn của nữ giám đốc. Trong ngày cưới, anh chàng ‘vui ra mặt’ vì cưới được người phụ nữ vừa giàu vừa giỏi.

Ở phía dưới bài đăng, cư dân mạng cho rằng cả hai chênh lệch cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp và tài chính. Nhiều người còn mỉa mai cậu trai trẻ bỏ bạn gái để lấy người hơn tuổi vì lợi dụng tiền bạc.

 

Theo Vân Anh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)