Con gái sốc khi phát hiện bố ngoại tình với...con rể

Google News

Không hài lòng với việc bị con gái vạch trần chuyện ngoại tình với con rể, ông Edielson Oliveira đến nhà Camila làm ầm ĩ và đốt chiếc ô tô của vợ chồng cô.

Một phụ nữ Brazil phát hiện cuộc trò chuyện thân mật giữa bố cô và người tình trên điện thoại di động, càng sốc hơn khi biết tình nhân kia không phải ai khác mà lại chính là chồng cô.
Hơn nữa, mối tình ngang trái này đã kéo dài 2 năm và cô bị cả hai người thân phản bội cùng một lúc. Phẫn nộ, đau khổ, người phụ nữ quyết định phơi bày cuộc trò chuyện và video thân mật của họ lên mạng xã hội, ngay lập tức làm dấy lên một cuộc thảo luận sôi nổi.
Con gai soc khi phat hien bo ngoai tinh voi...con re
Chồng Camila - anh Juninho (trái), Camila (giữa) và bố Edelson (phải).  
Theo truyền thông Brazil, vụ việc này xảy ra tại thành phố Araraquara. Khi Camila Oliveira kiểm tra điện thoại di động của người bố Edielson Oliveira vài ngày trước, cô vô tình phát hiện ra rằng ông đang trò chuyện với nhân tình.
Choáng váng hơn, nhân tình của bố chính là Juninho Virgílio - người chồng mà cô đang chung sống. Trong điện thoại của bố, Camila cũng tìm được những hình ảnh và các đoạn video thân mật của cả hai, mối quan hệ phi đạo đức này đã kéo dài được 2 năm, chồng cô qua lại với bố cô vì tiền.
Camila, người cùng lúc bị cha và chồng phản bội, tức giận tung đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa hai người lên mạng, khẳng định rằng cô cũng có thể cung cấp video riêng tư cho những người quan tâm xem. Ngay khi bài đăng của Camila được chia sẻ, lập tức thu hút hơn 1 triệu người xem và bàn luận.
Không hài lòng với việc bị con gái vạch trần chuyện ngoại tình với con rể, ông Edielson Oliveira đến nhà Camila làm ầm ĩ và đốt chiếc ô tô của vợ chồng cô. Chưa hết, Edielson Oliveira còn la hét và ném chai thủy tinh vào khu dân cư, làm bị thương một người phụ nữ vô tội đi ngang qua. Đến khi hàng xóm không thể chịu nổi nữa, tức giận xông tới đánh, Edielson Oliveira mới dừng tay.
Khi vụ việc leo thang thành một vụ ẩu đả, Edielson Oliveira Edelson được đưa về đồn cảnh sát, ông tiết lộ rằng chiếc xe bị đốt cháy là quà ông ta mua cho con gái và con rể. Còn người phụ nữ bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ thêm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: “Liên minh các mẹ” tố cô giáo ngoại tình với bố của nhiều học sinh

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)