Con ăn kẹo xả láng, mẹ đau đớn mất cả 3 con

Google News

Lợi dụng lúc mẹ vắng nhà để ăn kem và kẹo liên tục, 3 chị em vốn mắc bệnh tiểu đường (từ 4 - 8 tuổi) tử vong dù đã được đưa đi cấp cứu nhanh nhất có thể.

Ở thành phố Sohag, miền Nam Ai Cập, một bi kịch gia đình xảy ra gây chấn động dư luận. Lợi dụng cơ hội mẹ không có ở nhà, ba chị em ruột vốn mắc bệnh tiểu đường đã ăn kẹo và kem liên tục.
Đến khi người mẹ là Sherihan F. A (có vấn đề về tinh thần) quay về nhà, cô phát hiện cả 3 con đều đã rơi vào tình trạng nguy kịch. Mặc dù ngay lập tức gọi cấp cứu và đưa các con đến bệnh viện nhưng tất cả đã quá muộn, cả 3 bé đều không qua khỏi.
Con an keo xa lang, me dau don mat ca 3 con
Lén mẹ ăn kem và kẹo theo ý thích, cả 3 bé qua đời
Theo thông tin đăng tải, cô Sherihan F. A, 37 tuổi đang rất buồn bã do ly hôn, có dấu hiệu trầm cảm. Vào ngày xảy ra sự việc, vì quá mệt mỏi, Sherihan F. A quyết định ra khỏi nhà một mình để thư giãn.
Nào ngờ, khi trở về căn hộ, cô phát hiện cả 3 con đều có triệu chứng nôn mửa nghiêm trọng và mệt mỏi. Cảm thấy bất thường, Sherihan F. A lập tức đưa các con đến bệnh viện. Thế nhưng không lâu sau đó, con gái đầu 9 tuổi Reem, con gái thứ hai 7 tuổi Basma qua đời. Cùng đêm hôm đó, con trai nhỏ 6 tuổi tên Amin cũng không qua khỏi do biến chứng tiểu đường.
Cảnh sát sau khi điều tra sơ bộ cho biết, ba đứa trẻ đều hiểu rõ tình trạng bệnh của mình và biết những loại thực phẩm cần phải tránh. Tuy nhiên, Sherihan F. A đã ra khỏi nhà trong khoảng thời gian không ngắn, lại chứa kẹo và kem trong nhà.
Hiện, nguyên nhân chi tiết về cái chết của ba đứa trẻ tiểu đường có phải do kem và kẹo hay không, cũng như việc Sherihan F. A có liên quan đến sơ suất và đối mặt với cáo buộc hay không, vẫn còn phải làm rõ và xác nhận thêm.
Theo thông tin từ Hiệp hội Tiểu đường nước Anh, trong số 4,3 triệu người mắc tiểu đường loại 1 hoặc loại 2, có khoảng 850.000 người không biết mình mắc bệnh. Hiệp hội khuyến nghị rằng nếu có những triệu chứng sau đây, nên kiểm tra sớm để xác định xem có mắc tiểu đường hay không, nhằm kiểm soát tình trạng bệnh:
1. Đi vệ sinh thường xuyên hơn, đặc biệt là vào ban đêm
2. Cảm thấy mệt mỏi hơn
3. Sụt cân không rõ nguyên nhân, hoặc sụt cân dễ dàng mà không cần ăn kiêng và tập thể dục đặc biệt
4. Vết thương lâu lành hơn
5. Mờ mắt
6. Dễ khát nước
7. Ngứa ở bộ phận sinh dục
8. Tưa miệng
9. Phát ban trên nhiều bộ phận của cơ thể.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Dinh dưỡng cho người mắc bệnh tiểu đường

 Nguồn: TTV

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)