Cãi nhau với em trai, bé gái bị kéo cắm thẳng vào đầu

Google News

Trong cơn nóng giận, cậu em bực tức nhặt chiếc cặp sách ném vào cô chị. Nào ngờ, chiếc kéo trong cặp bay ra, cắm thẳng vào đầu chị gái.

Theo thông tin đăng tải, cách đây vài ngày, Nicole Raga, một bé gái 9 tuổi đến từ Philippines,  cãi nhau với em trai 5 tuổi ở nhà. Trong cơn nóng giận, cậu em bực tức nhặt chiếc cặp sách ném vào cô chị. Nào ngờ, chiếc kéo trong cặp sách bay ra, cắm thẳng vào đầu chị gái.
Sau khi tai nạn hy hữu xảy ra, cha của Nicole Raga lập tức đưa con gái đến bệnh viện địa phương để điều trị nhưng gia đình đang gặp khó khăn về tài chính và không đủ tiền cho chi phí y tế nên Raja phải trì hoãn ca phẫu thuật.
Cai nhau voi em trai, be gai bi keo cam thang vao dau
Ảnh minh họa.  
May mắn thay, những người nhiệt tình, hảo tâm sau khi biết đến trường hợp của Nicole Raga đã quyên góp một cách hào phóng chi phí phẫu thuật cho em, để Raga cuối cùng có thể được điều trị và loại bỏ chiếc kéo đã cắm vào đầu bé suốt một tuần.
Cha của bé rất xúc động trước điều này và nói: "Tôi rất biết ơn mọi người đã chung tay giúp đỡ. Tôi thật may mắn, mọi người không chỉ nhiệt tình quyên góp tiền mà còn cầu nguyện cho Raga".
Bác sĩ tiết lộ do chiếc kéo cắm chỉ vào vỏ hộp sọ nên não của Raja không bị tổn thương, sau khi bóc tách và khâu vết thương thì không có vấn đề gì nghiêm trọng, bé gái hồi phục nhanh chóng và vết thương sẽ sớm lành lại.
Qua chuyện này, bác sĩ nhắc nhở gia đình hãy để mắt tới những đồ vật nguy hiểm, sắc nhọn, để trên cao, chỗ kín đáo, khiến trẻ không thể lấy được một cách dễ dàng, tránh xảy ra tai nạn tương tự. Suy cho cùng, không phải đứa trẻ nào cũng may mắn như Raga.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Phẫu thuật lấy búi tóc nặng gần 1kg trong dạ dày bệnh nhi 11 tuổi

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo TNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)