Cãi nhau, cô gái lột đồ giữa đường khiến bạn trai phát hoảng

Google News

Trong khi chàng trai muốn lái xe máy đi, cô gái đột nhiên lột đồ, cởi áo ngay tại chỗ, khiến bạn trai phát hoảng, ngay lập tức quay lại để che cho bạn gái.

Các cặp đôi yêu nhau, cãi nhau là chuyện bình thường nhưng không nên có những hành động quá khích, kẻo đến lúc hối hận cũng không kịp.
Một đoạn video gần đây được lan truyền ở Trung Quốc ghi lại cảnh cặp đôi trẻ tuổi ở Quảng Đông cãi vã dữ dội trên đường. Cô gái hết ngồi lại nằm xuống đất, miệng thì mắng, chân tay đấm đá bạn trai. Bực tức vì không khuyên bảo được đối phương, chàng trai quay người không nhìn nữa.
Đáng nói, trong khi chàng trai muốn lái xe máy đi, cô gái đột nhiên lột đồ, cởi áo ngay tại chỗ, hoàn toàn để ngực trần, khiến chàng trai phát hoảng, ngay lập tức quay lại để che cho bạn gái, không để cho người khác nhìn tiếp.
Cai nhau, co gai lot do giua duong khien ban trai phat hoang
Cãi nhau, cô gái lột đồ giữa đường khiến bạn trai phát hoảng.
Đoạn video sau khi được lan truyền đã thu hút nhiều thảo luận của cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng dù có mâu thuẫn, cãi nhau với bạn trai như thế nào, cô gái cũng đã cư xử không đúng mực.
"Giận quá mất khôn, tại sao lại làm như vậy, cô gái không hề biết tôn trọng và yêu thương chính mình","Cô gái làm những việc quá cảm tính và cực đoan", "Tự làm nhục mình để trừng phạt người khác, đúng là quá coi rẻ bản thân rồi, yêu người thế này cũng đáng sợ", cư dân mạng xôn xao bình luận.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cãi nhau với bạn gái, thanh niên châm lửa đốt xe giữa đường

Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)