Trắng da đa lớp chuyên sâu với công nghệ số 1 thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Không bào mòn, không gây tổn thương – công nghệ Spectra được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là giải pháp làm trắng da đa lớp số 1 hiện nay.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã hiện là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam đang ứng dụng công nghệ đỉnh cao này theo đúng chuẩn quốc tế, được chuyển giao bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới.
 
Giới thiệu chung
Cấu trúc da được chia làm 3 phần chính: thượng bì (biểu bì), trung bì và hạ bì. Lớp biểu bì có chức năng bảo vệ các lớp da ở phía dưới. Hiện nay, nhiều sản phầm/công nghệ tẩy trắng da đem lại hiệu quả cực nhanh là nhờ cơ thế bào mòn, bóc tách lớp biểu bì để lộ lớp da non bên trong. Điều này cũng đồng nghĩa với việc lấy đi lớp bảo vệ da, can thiệp đến cấu trúc tự nhiên và rút ngắn đời sống của da. Làn da tuy trắng nhưng yếu ớt và hiệu quả không dài lâu. Chưa kể dễ để lại nhiều tác dụng phụ khác như: teo da, nám da vĩnh viễn,… thậm chí là ung thư da.
Một giải pháp hoàn hảo đòi hỏi phải làm trắng da từ bên trong và hoàn toàn không làm bào mòn và tổn thương đến lớp biểu bì. Hiện nay, Spectra là thế hệ laser màu mới nhất và cũng là công nghệ duy nhất trên thế giới thực hiện được điều này. Khả năng làm trắng da đa lớp chuyên sâu an toàn của công nghệ Spectra đã được FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu) kiểm nghiệm nghiêm ngặt và chứng nhận trong điều trị thẩm mỹ.
Spectra – xu hướng làm trắng da được của nhiều ngôi sao nổi tiếng.
Ưu điểm nổi bật của công ngêệ làm trắng da đa lớp chuyên sâu
Kết quả vượt trội
Với cơ chế đặc biệt – không bào mòn, không bóc tách, công nghệ Spectra làm sáng da từ tận sâu lớp trong cùng nên đem lại cho làn da vẻ trắng hồng với sắc thái tự nhiên.
An toàn tuyệt đối
Công nghệ Spectra đem lại hiệu quả vượt trội sau từ 5-7 lần điều trị. Đây là thời gian cần thiết để màu sắc của làn da được thay đổi từ tận lớp thượng bì, đến trung bì và hạ bì. Do đó sẽ không làm tổn thương hay để lại tác dụng phụ đối với làn da.
Hiệu quả lâu dài
Không chỉ làm mờ các sắc tố melanin, công nghệ Spectra còn ức chế và ngăn chặn sự hình thành của các hắc sắc tố này. Do đó duy trì hiệu quả trắng da lâu dài – điều mà các giải pháp thông thường không làm được.
Nhiều lợi ích thẩm mỹ
Chỉ với 1 liệu trình điều trị độc quyền với công nghệ Spectra tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, làn da không chỉ trắng hồng mà còn có rất nhiều lợi ích thẩm mỹ khác như: loại bỏ thâm, nám, tàn nhang; se khít lỗ chân lông, trẻ hóa da.
Cơ chế thay da đa lớp
1. Spectra tác động vào các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì nhờ dải ánh sáng với bước sóng đa dạng: 1064nm, 532nm, 585nm, 650nm.
2. Năng lượng ánh sáng tập trung liên tục, tiêu hủy các hắc sắc tố thừa ở các lớp thành những mảnh nhỏ li ti. Chúng được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.
3. Sắc tố sậm đen ở các lớp da dần chuyển sang trắng hồng. Những tế bào da mới khỏe mạnh và trắng sáng thay thế cho các tế bào da lão hóa. Nhờ vậy thay đổi màu sắc của làn da từ lớp hạ bì, trung bì cho đến thượng bì.
4. Năng lượng ánh sáng ức chế sự tăng sinh hắc tố melanin ở lớp hạ bì – nguyên nhân gây nên nám da, sạm, đen. Do đó, duy trì được làn da trắng sáng trong thời gian dài.
Quy trình điều trị làm trắng da đa lớp
Làm trắng da đa lớp chuyên sâu với công nghệ cao cấp Spectra tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally được thực hiện theo quy trình khoa học đúng chuẩn quốc tế, được chuyển giao từ những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới:
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn cho khách hàng
- Bước 2: Vùng da điều trị được làm sạch.
- Bước 3: Đầu điều trị được di chuyển quanh vùng da trong khoảng 60 phút với mức năng lượng được lựa chọn phù hợp với từng tình trạng da.
Dr. Robert Glen Calderhead chuyển giao công nghệ tại TMQT Bally.
Kết quả sau điều trị
Chỉ cần từ 5-7 lần điều trị, công nghệ Spectra đem đến những hiệu quả tối ưu:
- Làn da trắng hồng tự nhiên từ sâu lớp trong cùng
- Xóa nám, tàn nhang, cải thiện tình trạng da không đều màu; đồng thời làm trẻ hóa làn da, se khít lỗ chân lông
- Hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây sạm da được ngăn chặn tăng sinh nên duy trì hiệu quả dài lâu
Người mẫu Hồng Diễm rạng ngời với làn da trắng sáng sau điều trị
Liệu trình làm trắng da độc quyền với công nghệ cao cấp Spectra tại địa chỉ duy nhất – Thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ đem đến cho chị em làn da trắng rạng ngời tuổi đôi mươi.
THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 0945.368.989 – 043.724.6690
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

PV

Bình luận(0)