Da đẹp, sạch mụn nhờ liệu pháp cao cấp TheraClear

Google News

(Kiến Thức) - TheraClear là công nghệ duy nhất hiện nay kết hợp lực hút chân không tiên tiến và năng lượng ánh sáng dải rộng trong điều trị mụn.

Cuộc chiến với những vị khách mụn xấu xí không mời mà đến đối với nhiều người vốn chẳng mấy dễ dàng.Tuy nhiên, nếu bình tĩnh lựa chọn đúng phương pháp, bạn hoàn toàn có thể tự tin với làn da mịn màng, không còn dấu vết của mụn.
Thẩm mỹ Quốc tế Bally, địa chỉ 601 Kim Mã – trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đã tiếp nhận công nghệ trị mụn hàng đầu Hoa Kỳ, mang tên TheraClear vào điều trị thành công cho khách hàng.
Đặc trị mụn với công nghệ cao TheraClear tại TMQT Bally. 
Công nghệ TheraClear sẽ đem lại hiệu quả và sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Hàng ngàn chuyên gia lựa chọn, hàng triệu khách hàng trên thế giới ưa chuộng TheraClear bởi công nghệ này cho hiệu quả nhanh chóng và cực kỳ thân thiện với làn da. Điều đó đã được chứng minh qua quy trình kiểm nghiệm cực kỳ khắt khe của FDA Hoa Kỳ.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa lực hút chân không và năng lượng ánh sáng dải rộng
Nguyên tắc quan trọng hàng đầu trong điều trị mụn là cần phải hút sạch nhân mụn, làm thông thoáng nang lông và tiêu diệt sạch ổ vi khuẩn gây mụn. Là công nghệ duy nhất hiện nay kết hợp lực hút chân không tiên tiến và năng lượng ánh sáng dải rộng, TheraClear khai thác một cách tối đa 2 nguồn năng lượng này và đem lại hiệu quả cao vượt trội hơn hẳn các công nghệ thông thường.
Chuyên gia tư vấn cho khách hàng trước khi điều trị. 
Trước tiên, lực hút chân không xâm nhập vào các đốm mụn nằm sâu dưới da, hút sạch các chất thải sinh học, nhân mụn để làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông. Các vết mụn sẽ se lại và liền da rất nhanh. Trong khi đó, các công nghệ trị mụn không sử dụng lực hút chân không sẽ không đưa được mô đích lên cao nên khó trị mụn trứng cá một cách triệt để.
Ngay sau khi lỗ chân lông được thông thoáng, hệ thống TheraClear sẽ phát ra nguồn ánh sáng dải rộng với bước sóng chuyên biệt dành cho da mụn. Năng lượng ánh sáng có tác dụng triệt tiêu ổ vi khuẩn nhiễm trùng ở sâu bên trong, ngăn cản sự lây lan của vi khuẩn gây mụn.
Trải nghiệm dịch vụ trị mụn TheraClear tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. 
Dr. Daniel Jaheny - chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hoa Kỳ cho biết: “Nguồn ánh sáng của hệ thống TheraClear sẽ kích thích hệ tuần hoàn hoạt động tích cực, giảm lượng chất nhờn trên da, giảm thâm và kháng khuẩn. Các tế bào mới tăng cường tuần hoàn máu, làn da trở nên mịn màng, khỏe mạnh. Đặc biệt, hệ thống TheraClear tác động nhẹ nhàng, không làm tổn thương các mao mạch nên an toàn và không để lại sẹo”.
Khả năng vượt trội điều trị tận gốc các loại mụn
Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA - một tổ chức uy tín trên thế giới đã chứng nhận công nghệ TheraClear có khả năng vượt trội điều trị được tận gốc hầu hết các loại mụn như: mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm,…
Trước và sau điều trị với công nghệ TheraClear. 
Hồi phục nét trẻ trung cho làn da
Thông thường, chỉ sau lần điều trị đầu tiên với công nghệ TheraClear, khách hàng sẽ thấy những vết mụn giảm dần. Khi hoàn tất liệu trình, những vết mụn sẽ hoàn toàn biến mất mà không lo có thêm sẹo mới sau mụn. Đặc biệt, là một công nghệ thông minh, TheraClear không chỉ trị mụn mà còn có tác dụng hồi phục lại nét trẻ trung cho làn da:
- Cải thiện di chứng viêm của mụn sau điều trị
- Điều tiết tuyến dầu, ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện trở lại
- Se khít lỗ chân lông
- Tái tạo cấu trúc da
- Làm mờ vết thâm, giúp da sáng đều màu
Tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, quý khách hàng sẽ được soi da bằng thiết bị hiện đại và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Với mỗi tình trạng mụn khác nhau, các bác sĩ, kỹ thuật viên sẽ đưa ra những lời khuyên và phương pháp thích hợp để đem lại hiệu quả cao nhất.
THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 601 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 – 043.724.6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally


PV

Bình luận(0)