Bí quyết cho làn da trắng mịn không tỳ vết

Google News

(Kiến Thức) - Bạn muốn những vết tàn nhang xấu xí biến mất, trả lại làn da không tỳ vết? Điều này không quá khó nếu tìm được phương pháp khoa học, hiện đại.

Nỗi ám ảnh mang tên “tàn nhang”
Một làn da trắng mịn, không tỳ vết là niềm mơ ước của hầu hết các cô gái. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Sự tăng sinh hắc sắc tố ở lớp đáy và lớp trung bì khiến trên bề mặt da xuất hiện các đốm tàn nhang nhỏ li ti với nhiều màu sắc nâu, đen, vàng.
Nguyên nhân hình thành tàn nhang là do phản ứng phòng vệ của làn da chống lại tia cực tím bằng cách sản sinh ra các hắc sắc tố melanin. Melanin là những sắc tố đậm màu sẽ được đẩy lên bề mặt da để bảo vệ da trước những tác động có hại của tia cực tím. Theo thời gian, chúng sẽ bám chắc trên bề mặt da và không dễ biến mất.
 Làn da trắng mịn giúp phái đẹp trẻ trung, rạng rỡ hơn. (Ảnh minh họa).
Bước vào mùa đông, tiết trời hanh khô khiến làn da mất đi độ ẩm và trở nên lão hóa nhanh hơn những thời điểm khác trong năm. Không chỉ vậy, vào mùa đông, tuy trời không nắng chói chang nhưng các tia UVA, UVB vẫn hoạt động mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy. Chúng trở thành tác nhân khiến lượng melanin dưới da tăng mạnh. Ngoài ra, thói quen không bảo vệ da cẩn thận khi ra đường như trong mùa hè của nhiều chị em sẽ là điều kiện lý tưởng cho những vết tàn nhang thiếu thẩm mỹ trở nên đậm màu và lan rộng hơn.
Sức mạnh xóa tàn nhang triệt để từ công nghệ Spectra Laser Toning
Để xóa tàn nhang tận gốc, điều quan trọng là cần phải hiểu được cơ chế hình thành và lựa chọn được một công nghệ điều trị tiên tiến. Hiện nay, Spectra Laser Toning được đánh giá là bước đột phá mới trong điều trị tàn nhang, đảm bảo loại bỏ tận gốc tàn nhang chỉ sau 1 lần trị liệu duy nhất – điều mà hiện nay chưa có công nghệ nào thực hiện được. Đây là công nghệ hiện đại được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA (Hoa Kỳ) và CE ( Châu Âu) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị tàn nhang. Công nghệ này hiện đã có mặt tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã với quy trình khoa học, đúng chuẩn quốc tế được chuyển giao trực tiếp bởi Ts.Bs. Robert Glend Calderhead – Phó Chủ tịch Tập đoàn Lutronic.
Ts. Bs.Calderhead điều trị với công nghệ Spectra Laser Toning tại TMQT Bally. 
Nguồn năng lượng từ hệ thống Spectra Laser Toning đi xuyên qua lớp biểu bì, trung bì, hạ bì tác động chính xác vào hắc sắc tố melanin dư thừa trong từng lớp da. Các melanin dư thừa sẽ hấp thụ ánh sáng và bị đốt nóng, vỡ ra thành nhiều mảnh nhỏ.
Với bước sóng Nd YAG Q – Switched 1064nm và 532nm cùng thời gian mỗi xung cực ngắn (5ns), Spectra không làm ảnh hưởng tới tế bào và vùng da xung quanh, không gây đau rát cho da. Đặc biệt, khi điều trị tàn nhang với công nghệ Spectra, khách hàng không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, ngay sau khi điều trị có thể quay về với nhịp độ sinh hoạt bình thường.
Người mẫu Thu Hà hài lòng sau điều trị với Spectra Laser Toning. 
Ngoài công nghệ Spectra Laser Toning, tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – Top 10 Thẩm mỹ viện uy tín nhất 2014 do Bộ Y tế bình chọn còn cung cấp những dịch vụ làm đẹp cao cấp nhằm đem đến cho chị em sắc đẹp hoàn hảo nhất.
THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 601 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 - 043.724.6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

 



PV

Bình luận(0)