Trị tàn nhang hiệu quả bằng công nghệ hiện đại Spectra Toning

Google News

(Kiến Thức) - Hiện nay, có rất nhiều cách trị tàn nhang hiệu quả với các công nghệ tiên tiến và Spectra Toning là công nghệ hiện đại nhất trong việc trị tàn nhang.

 
Công nghệ Spectra Laser Toning là phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay được nhiều chuyên gia trên thế giới áp dụng thành công. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã đã đưa vào sử dụng công nghệ Spectra Laser Toning giúp làm sạch tàn nhang trên da mà không để lại sẹo, không đau và tuyệt đối an toàn.
Nguyên nhân gây tàn nhang
Sự gia tăng của các hắc sắc tố melanin của các tế bào hắc tố ở lớp đáy bì và lớp trung bì của da. Đặc biệt, tàn nhang rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời, khi tiếp xúc với nắng các nốt tàn nhang này sẽ đậm màu và xuất hiện nhiều hơn. Tàn nhang thường gặp ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn và có tính di truyền. Tàn nhang tuy không gây hại cho da nhưng ảnh hưởng lớn về mặt thẩm mỹ, khiến không ít người, đặc biệt là phái đẹp băn khoăn và lo lắng.
Spectra Laser Toning không làm ảnh hưởng tới tế bào và vùng da xung quanh
Có 3 dạng tàn nhang chính
Tàn nhang dạng nhẹ: là nốt tàn nhang xuất hiện trên da nhưng nằm ở lớp biểu bì tức là lớp ngoài cùng của da. Đây là dạng nhẹ của tàn nhang, dễ điều trị và không tái phát.
Tàn nhang dạng vừa: là nốt tàn nhang xuất hiện trên da nhưng nằm ở lớp trung bì của da. Loại tàn nhang này khó điều trị, nếu điều trị bằng hóa chất hoặc chiếu ánh sáng không chạm được vào góc tàn nhang hay đốt quá sâu sẽ làm nốt tàn nhang đậm thêm, để lại vết thâm vĩnh viễn.
Ca sĩ Ngọc Khuê sau khi sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Tàn nhang dạng nặng: là nốt tàn nhang xuất hiện ở trên da nhưng lại nằm sâu dưới lớp mỡ của da nên việc điều trị để loại bỏ nốt tàn nhang này phức tạp và khó hơn các dạng khác. Trong quá trình điều trị phải kết hợp nhiều phương pháp như sử dụng thuốc uống làm đẹp da và các loại kem dưỡng đặc trị.
Phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả
Spectra Laser Toning là dạng điều trị không xâm lấn, kết hợp với hiệu ứng quang nhiệt. Với khoảng thời gian phát sóng cực ngắn và năng lượng phát ra cao, Spectra Laser Toning đạt được hiệu quả điều trị cao hơn so với các loại máy khác. Hơn nữa, công nghệ hiện đại này còn có một ưu điểm vượt trội với hai chế độ điều trị là Q – Switched Mode và Spectra Mode, giúp kết hợp hoặc thay đổi linh hoạt thông số điều trị cho phù hợp với từng dạng bệnh.
 
Chùm tia laser của Spectra phát ra dạng hình nón, đông nhất trên diện tích điều trị, ở một bước sóng chuyên biệt với xung động ngắn và năng lượng cao. Công suất phát ra mạnh lên đến 2000 mj (laser thông thường chỉ 600 mj) giúp cho năng lượng xuyên sâu tận mô đích, phá vỡ các tế bào hắc sắc tố trên da. Hơn nữa, tần số phát xung 10 lần/giây, giúp năng lượng tập trung và liên tục.
Do không phá hủy tế bào nên sau khi điều trị với Spectra Laser Toning không có hiện tượng da thâm nặng hơn, vết tàn nhang nhanh chóng bị phân hủy đưa lại làn da trắng mịn.
Điều trị tàn nhang bằng công nghệ Spectra Laser Toning tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, tính thẩm mỹ và sự phục hồi nhanh chóng, da không bị thâm và không để lại sẹo. Spectra Laser Toning giúp trị tàn nhang hiệu quả nhất so với tất cả các phương pháp điều trị hiện nay.
Ý kiến khách hàng
Chị Nguyễn Hương Thủy, Cầu Giấy: “Khi bị tàn nhang, tôi đã thử nhiều biện pháp như: đắp mặt nạ hoa quả, dùng mỹ phẩm nhưng hiệu quả không nhiều. Có lẽ do tình trạng tàn nhang của tôi đã quá nặng. Tôi đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally nhờ tìm hiểu trên mạng và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên ở đây. Kết quả điều trị khiến tôi thực sự hài lòng. Những vết tàn nhang đã biến mất, thay vào đó là một làn da trắng sáng. Cảm ơn các chuyên gia Bally”.
Chị Đỗ Châu Anh, Hà Đông: “Tôi là một người khá kỹ tính. Vì vậy với việc tìm một phương pháp cũng như một địa chỉ uy tín để điều trị tàn nhang, tôi đã chọn lựa rất kỹ càng. Tôi tìm hiểu và biết Spectra Laser Toning là công nghệ điều trị tàn nhang đã qua kiểm chứng nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ, đang được áp dụng tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Tôi đã tìm hiểu cũng như gọi điện đến nhiều Thẩm mỹ viện và cuối cùng quyết định chọn Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Không gian sang trọng, sự phục vụ chuyên nghiệp, các công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sỹ có tay nghề đã thực sự “chinh phục” tôi. Tôi quyết định điều trị tại đây và lựa chọn của tôi đã mang lại kết quả rất tốt đẹp. Tôi đã điều trị xóa tàn nhang thành công, gương mặt của tôi trở nên tươi trẻ hơn rất nhiều”.
THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 01686 463 463 – 043.724.6690 – 043.724.6691
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

PV

Bình luận(0)