Liệu pháp nâng cơ, căng da 1 lần duy nhất

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ mất 1 giờ và hoàn toàn không cần thời gian hồi phục, bạn sẽ sở hữu làn da căng mịn, gương mặt thon gọn, hết chùng nhão, chảy xệ.

Đây là hiệu quả tuyệt vời mà tiến trình điều trị với công nghệ Ultherapy tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ mang lại cho bạn.
Ultherapy là gì?
- Là công nghệ nâng cơ, căng da không phẫu thuật, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, đem lại hiệu quả chỉ sau 1 giờ, được các chuyên gia hàng đầu thế giới nghiên cứu và phát minh vào năm 2009
- Là giải pháp duy nhất hiện nay sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm (được hiển thị rõ ràng trên màn hình monitor đi kèm) đem lại hiệu quả nâng cơ chống chảy xệ, tái tạo bề mặt da một cách tối ưu được FDA Hoa Kỳ chứng nhận
- Là công nghệ được sử dụng tại 50 quốc gia trên toàn cầu với hơn 1.400 máy đã được bán
- Là bí quyết giữ gìn nhan sắc trước mỗi kỳ Oscar của các ngôi sao nổi tiếng Hollywood
Công nghệ Ultherapy được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. 
Cơ chế tăng sinh collagen từ công nghệ Ultherapy
Dr. Dr. Wolfgang Kramer, Tổng Giám đốc Hãng Ulthera cho biết: Collagen là một dạng protein tự nhiên trong cấu trúc da, có vai trò quan trọng đem lại độ đàn hồi, săn chắc và trẻ trung cho làn da. Khi chúng ta già đi, lượng collagen sẽ giảm đi về số lượng và kém đi về chất lượng. Làn da mất đi độ đàn hồi, các cơ chảy xệ, chùng nhão. Tác động từ công nghệ Ultherapy sẽ bắt đầu quá trình tái tạo các sợi collagen già cỗi và tăng sinh đáng kể lượng collagen mới”.
Chuyên gia tư vấn về công nghệ Ultherapy cho siêu mẫu Hà Anh. 
Khi hệ thống Ultherapy được khởi động, nguồn năng lượng sóng siêu âm hội tụ vi điểm sẽ xâm nhập xuyên qua bề mặt da và các lớp da, xuống độ sâu 3 - 4,5mm. Lớp da ở độ sâu này là nơi sản sinh nhiều collagen và elastin nhất. Nhờ vậy năng lượng sóng siêu âm hội tụ vi điểm sẽ phát huy tối đa hiệu quả tái tạo, tăng sinh collagen và elastin.
Năng lượng sóng siêu âm tác động trực tiếp đến hàng ngàn điểm nhỏ ở sâu dưới các lớp da, kích thích tái tạo, sản sinh collagen và elastin, làm đầy các nếp nhăn, săn chắc da. Nguồn nhiệt lượng đạt mức lý tưởng 60-70oC sẽ làm cho các cơ bị chùng nhão, chảy xệ trở nên săn chắc, thon gọn.
Điều trị nhẹ nhàng với công nghệ Ultherapy tại TMQT Bally. 
Đặc biệt, hệ thống Ultherapy có thiết bị màn hình monitor đi kèm giúp hiển thị các lớp mô dưới da và đường đi của năng lượng siêu âm trong quá trình điều trị. Nhờ tính năng ưu việt này, bác sĩ sẽ điều chỉnh độ sâu và mức độ để truyền năng lượng chính xác đến từng điểm dưới da. Do đó, nhiệt độ từ năng lượng siêu âm sẽ ko ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Độ an toàn của công nghệ đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm nghiệm và chứng nhận.
Những kết quả “khó tin” từ công nghệ Ultherapy
- Lượng collagen và elastin tăng sinh mạnh mẽ
- Cơ mặt bị chảy xệ được nâng cao
- Gương mặt (vùng điều trị) trở nên thon gọn
- Những nếp nhăn ở trán, khóe mắt, khóe miệng,… được làm đầy, làn da căng mịn
Trước và sau điều trị với công nghệ Ultherapy. 
Bạn sẽ thấy tác dụng nâng cơ và săn chắc da ngay sau khi điều trị, nhưng kết quả hoàn thiện sẽ dần rõ rệt hơn trong quá trình từ 2 – 3 tháng. Một số khách hàng có thể thấy hiệu quả tiếp tục tiến triển cho đến sáu tháng.
Công nghệ Ultherapy được thiết kế thông minh, đáp ứng nhu cầu nâng cơ, căng da, trẻ hóa da tại nhiều vùng trên cơ thể như: chảy xệ vùng cằm, má, cung chân mày và các vùng cơ thể khác; nếp nhăn các vùng trán, khóe miệng, khóe mắt, sụp mí,…
Liệu pháp làm đẹp cao cấp Ultherapy với quy trình đúng chuẩn quốc tế đang chờ đợi bạn trải nghiệm tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ duy nhất 601 Kim Mã!
THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 601 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 – 043.724.6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

 


PV

Bình luận(0)