Những công nghệ giảm béo đỉnh cao trên thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Với không ít người, nỗ lực loại bỏ lượng mỡ thừa xấu xí là việc nan giải, tốn nhiều công sức và tiền bạc.

Hệ thống các công nghệ giảm béo đỉnh cao thế giới: Liposonix, Exilis, Cryolipolysis được Thẩm mỹ Quốc tế Bally tiếp nhận chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia nước ngoài sẽ là giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này.
Công nghệ giảm béo 1 lần Liposonix
Eo thon, bụng phẳng vừa là những biểu hiện của một tình trạng sức khỏe tốt vừa làm toát lên sức quyến rũ của phái đẹp. Giữa thời điểm các phương pháp thông thường không đem lại được hiệu quả cao thì công nghệ Liposonix được phát minh thành công đã trở thành tin vui cho những người có vùng eo, vùng bụng, vùng hông,… quá khổ. Đây là phương pháp dễ dàng, nhanh chóng giúp bạn giảm eo và đạt được vóc dáng lý tưởng.
Liposonix là hệ thống duy nhất hiện nay hoạt động dựa trên sóng siêu âm hội tụ cường độ cao. Khi được khởi động, nguồn năng lượng sẽ tập trung tác động phá hủy vĩnh viễn các mô mỡ thừa. Tính năng linh hoạt cho phép hệ thống Liposonix kiểm soát một cách chính xác vị trí và mức năng lượng phát ra cho một lần điều trị. Nhờ vậy chỉ sau 1 giờ điều trị, lượng mỡ sẽ được giảm ít nhất 1 size quần. Không chỉ dừng lại ở đó, hiệu quả còn tiếp tục được cải tiến trong khoảng 8-12 tuần tiếp theo.
Các nghiên cứu lâm sàng cũng cho thấy công nghệ Liposonix làm tiêu mỡ vĩnh viễn mà không hề gây thương tổn các mô xung quanh. Mô mỡ sau khi bị phá vỡ sẽ được đào thải dần ra khỏi cơ thể theo quá trình chuyển hóa tự nhiên. Kết quả mang lại một vòng eo thon gọn và săn chắc. Công nghệ Liposonix phù hợp điều trị cho những vùng mỡ có độ dày từ 1,3cm trở lên.
Exilis – lựa chọn hoàn hảo chăm sóc da, tái tạo đường nét cơ thể. 
Liệu pháp kép giảm béo, chăm sóc da Exilis
Exilis là công nghệ duy nhất hiện nay giải quyết được cùng lúc 2 vấn đề lớn trong ngành thẩm mỹ: tái tạo đường nét cơ thể và săn chắc da. Công nghệ Exilis có khả năng giảm béo cho mọi vùng trên cơ thể, bao gồm: mặt, cằm, bụng, lưng, bắp tay, nách và các vùng da chảy xệ khác.
Sự kết hợp của sóng siêu âm với sóng cao tần cho phép năng lượng từ hệ thống Exilis xâm nhập và điều trị các mô mỡ trước đây vốn được xem là khó tác động. Thể tích các tế bào mỡ giảm dần và độ dày của lớp mô tại vùng điều trị giảm xuống rõ rệt. Thêm nữa, trong suốt tiến trình, năng lượng sóng RF còn tác động vào hệ thống collagen, làm co thắt các sợi collagen. Nhờ vậy, tăng cường mạng lưới collagen để cải thiện cấu trúc da, điều trị tình trạng da sần sùi vỏ cam, giảm cellulite, điều trị rạn da, cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi da, đem đến độ đàn hồi, căng mịn cho da.
Cryolipolysis – giải pháp giảm mỡ bằng nhiệt lạnh. 
Công nghệ giảm béo quang đông Cryolipolysis
Ứng dụng lực hút chân không và kỹ thuật loại bỏ mỡ bằng nhiệt lạnh, công nghệ Cryolipolysis làm đông các tế bào mỡ, từ đó phá hủy những tế bào này một cách từ từ bằng nhiệt lạnh mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh. Công nghệ Cryolipolysis phù hợp với những người béo bụng, eo, sườn, lưng,…
Cryolipolysis có thể giúp tiêu mỡ thừa trong cơ thể với liệu trình đào thải mỡ cực kỳ đơn giản và tự nhiên. Hệ thống làm lạnh của công nghệ giảm béo Cryolipolysis sẽ tác động nhiệt lạnh vào các vùng mỡ, khiến mỡ chuyển thành dạng rắn và kích hoạt một tiến trình phân hủy mỡ tự nhiên, dần dần làm giảm độ dày của mỡ. Màng chống nhiệt lạnh được đặt lên trên vùng da để tạo cảm giác thư thái trong suốt tiến trình điều trị. Sau điều trị, bề dày lớp mỡ giảm đáng kể, cơ thể trở nên thon gọn, nhẹ nhàng.
Thẩm mỹ Quốc tế Bally – Top 10 Thẩm mỹ viện uy tín nhất 2014 do Bộ Y tế bình chọn. 
Bạn sẽ không phải lo lắng khi điều trị với các công nghệ trên bởi đây đều là những công nghệ đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới như: FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu về độ an toàn, hiệu quả. Hàng triệu khách hàng trên thế giới, trong đó có rất nhiều người nổi tiếng trong và ngoài nước đã vô cùng hài lòng về hiệu quả sau khi điều trị với những công nghệ giảm béo cao cấp này.
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 – 043.724.6691
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

 



PV

Bình luận(0)