Triệt lông, trả lại làn da mịn màng, không tì vết

Google News

(Kiến Thức) - Yêu cầu của giải pháp triệt lông vĩnh viễn là phải triệt tiêu hoàn toàn các gốc lông, ngăn nguồn dinh dưỡng nuôi sợi lông để chúng không bao giờ mọc lại. 

Thực tế điều trị tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally cho thấy, công nghệ triệt lông sinh học Nano IPL E-Light không chỉ triệt được mọi loại lông ở mọi vùng cơ thể mà với tính năng thông minh, liệu pháp này còn tăng tính đàn hồi cho da, cải thiện làn da trở nên sáng mịn, trẻ trung.
Một giải pháp đem lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn đòi hỏi phải triệt tiêu hoàn toàn các gốc lông, ngăn cản nguồn dinh dưỡng nuôi sợi lông để chúng vĩnh viễn không thể mọc ngược trở lại. Nano IPL E-Light Pro là 1 trong số ít công nghệ hiện nay có thể thực hiện được điều đó. Vậy công nghệ này loại bỏ lông vĩnh viễn như thế nào?
Chuyên viên TMQT Bally tư vấn về công nghệ cho diễn viên Phương Anh. 
Nano IPL E-Light Pro là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguồn năng lượng tiên tiến: IPL, RF, E-Light với dải bước sóng đa dạng từ 640nm-1200nm có khả năng phá hủy mọi tình trạng lông khác nhau, không cho chúng có khả năng mọc ngược trở lại.
Khi được kích hoạt, hệ thống Nano IPL E-Light Pro sẽ chiếu chùm tia ánh sáng đa sắc với lượng thích hợp đi xuyên qua lớp biểu bì, tác động trực tiếp vào sâu gốc lông khi nó đang ở giai đoạn phát triển. Công nghệ này có khả năng tự điều chỉnh bước sóng ánh sáng để phù hợp với từng tình trạng lông
Tại nang lông, năng lượng ánh sáng chuyển thành nhiệt năng. Dưới mức nhiệt cao, các chân lông và hầu hết các thân lông sẽ bị phá hủy ngay lập tức. Mầm nhú nang lông bị triệt tiêu hoàn toàn, nguồn dinh dưỡng duy trì sự sống cho các sợi lông bị ức chế hoàn toàn, khiến lông không có cơ hội mọc ngược trở lại.
Công nghệ triệt lông Nano IPL E-Light Pro được thiết kế phù hợp với cả nam và nữ, mọi vùng da và mọi tình trạng lông.
FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn
Công nghệ Nano IPL E-Light Pro giúp bạn xóa tan nỗi băn khoăn, lo lắng về độ an toàn khi triệt lông. Hệ thống Nano IPL E-Light Pro tập trung nguồn năng lượng chính xác vào vùng cần trị liệu. Điều này cho phép chọn lựa đúng mục tiêu, nên hoàn toàn không gây hại gì đến các cấu trúc cơ quan xung quanh nang lông.
Công nghệ Nano IPL E-Light Pro không làm biến đổi sắc tố, không làm khô da và đặc biệt đảm bảo an toàn cho mọi loại da. Công nghệ này cũng không để lại tác dụng phụ, không nóng rát, không đau, không cần nghỉ dưỡng sau điều trị.
Tiết kiệm thời gian điều trị
Nano IPL E-Light Pro hiện đang là 1 trong số các công nghệ triệt lông tốn ít thời gian nhất với trung bình mỗi lần điều trị hết khoảng 15-20 phút. Số lần điều trị nhiều hay ít còn tùy thuộc vào cấu trúc và tình trạng lông của mỗi người.
Hiệu quả triệt lông vĩnh viễn
Năng lượng từ hệ thống Nano IPL E-Light Pro phát ra được kiểm soát chặt chẽ cho hiệu quả điều trị toàn diện, triệt để hơn hẳn các phương pháp thông thường. Sau mỗi lần điều trị, những sợi lông sẽ mảnh, nhạt và thưa dần. Cuối cùng chỉ còn 1 lớp tơ rất mỏng để bảo vệ da và lỗ chân lông trước các tác động của môi trường bên ngoài. Kết quả này sẽ duy trì bền lâu, giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng về tình trạng rậm lông xấu xí.
Chăm sóc da hiệu quả
Sóng RF phát ra từ hệ thống Nano IPL E-Light Pro còn tác động vào cấu trúc da, phá hủy các tế bào hắc sắc tố, kích thích sản sinh các sợi collagen và elastin. Các vấn đề khác như: da thâm, sạm, sần sùi, lỗ chân lông to… cũng được cải thiện. Làn da trở nên sáng hơn sau liệu trình triệt lông.
Đến với Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ duy nhất 463 Kim Mã, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí về phương pháp triệt lông cao cấp Nano IPL E-Light Pro.
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 – 043.724.6691
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally


PV

Bình luận(0)