Dùng limousine đưa đón khách đến nhận Note 8

Google News

Các đại lý tung khá nhiều chương trình vui nhộn trong ngày mở bán Galaxy Note 8 để câu khách.

Bên cạnh iPhone, chương mình mở bán các dòng Galaxy S hay Note được xem là hoành tráng nhất tại Việt Nam. Năm nay, các đại lý tung ra nhiều chiêu khác nhau để “thể hiện đẳng cấp”, đúng với tinh thần “phải làm lớn” của chiếc Note 8.
Chẳng hạn, hệ thống Thế Giới Di Động tổ chức cho những chiếc xe limousine đưa đón khách đến nhận máy tại một số điểm bán tại Hà Nội và TP.HCM. FPT Shop dùng BMW i8 để tổ chức roadshow hay hệ thống Mai Nguyên tung chương trình Midnight Delivery, cho khách hàng nhận máy lúc nửa đêm ngày 29/9.
Dung limousine dua don khach den nhan Note 8
Một hệ thống bán lẻ lớn dùng xe limousine để đưa đón khách đến nhận Note 8. Ảnh: Đình Nam. 
Theo Samsung, hãng nhận được 40.000 đơn đặt hàng Galaxy Note 8, cao nhất so với các model dòng Note từ trước đến nay. Các đại lý cho biết họ đã phải dừng nhận đặt hàng sản phẩm từ khá sớm do hết hàng để cung cấp cho khách. Truy cập website của một số nhà bán lẻ thời điểm này, người dùng sẽ nhận được thông báo hết hàng tạm thời.
Do vẫn trong ngày đi làm nên lượng khách đến nhận máy sáng nay chưa đông. FPT Shop cho biết họ đã giao 1.000 máy màu đen cho khách, tính đến 10.30 sáng nay. CellphoneS khẳng định đã giao 300 trên tổng số 1.100 máy đặt trước. Trong số này, màu đen chiếm đến 70%.
Giá bán của máy niêm yết ở mức 22,49 triệu đồng nhưng phần lớn đại lý đều tung các chương trình tặng quà trị giá lên đến vài triệu đồng. Tại các đại lý, nhân viên phải làm việc vất vả hơn các năm bởi Samsung mới giới thiệu tính năng Samsung Pay, tích hợp trên Note 8. Khách chưa quen với việc sử dụng tính năng này.
Dung limousine dua don khach den nhan Note 8-Hinh-2
 Note 8 có giá 22,5 triệu đồng tại Việt Nam.
Giống như mọi năm, một số đại lý nhỏ lách luật bằng cách đưa ra giá bằng với giá niêm yết nhưng cung cấp thêm tùy chọn trừ thằng tiền mặt vào sản phẩm, thay vì quà tặng. Mức giảm có thể lên đến 2 triệu đồng.
Galaxy Note 8 ra mắt từ cuối tháng 8 và lên kệ tại Việt Nam sau khoảng một tháng. Đây là di động hoàn thiện nhất từ trước đến nay của hãng.
So với S8 hay S8 Plus, di động này vuông vức, nam tính hơn nên được nhiều người yêu thích hơn. 2 điểm nhấn của sản phẩm nằm ở camera và bút S Pen. Trên Note 8, lần đầu tiên Samsung trang bị camera kép với khả năng chụp ảnh xóa phông và zoom quang 2x. Với camera này, người dùng có thể tùy chọn mức độ xóa phông của hình ảnh, tính năng được hãng gọi là Live Focus.
Trong khi đó, bút S Pen vẫn hỗ trợ mạnh mẽ các tính năng đa nhiệm. Nó còn có khả năng dịch từ hoặc văn bản trực tiếp hay gửi tin nhắn động Live Message.
Về cấu hình, Note 8 sử dụng màn hình 6,3 inch, chip Exynos 8895, RAM 6 GB, dung lượng 64 GB và pin 3.300 mAh.
Theo Thành Duy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)