9X điển trai gây thương nhớ khi cover hit một thời "Tình đơn phương"

Google News

Giai điệu nhẹ nhàng, cùng cách hát tươi mới của Nguyễn Tùng Dương khi thể hiện ca khúc "Tình đơn phương" hiện khiến nhiều dân mạng thích thú.

Mới đây, bản cover hit một thời của thế hệ 8X, 9X đời đầu Tình đơn phương trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Màn thể hiện này sau 3 ngày đăng tải nhanh chóng thu hút một triệu lượt xem và hàng chục nghìn like (thích).
Phần lớn mọi người khen ngợi cách nhấn nhá, giọng hát ngọt ngào cùng sự biến tấu trong giai điệu của Nguyễn Tùng Dương (25 tuổi).
Chia sẻ với Zing.vn về ý tưởng hát Tình đơn phương, Tùng Dương cho hay trong một buổi tối ngồi nghe nhạc, cậu nảy ra ý định thử cover hit cũ của thời 8X, 9X.
9X dien trai gay thuong nho khi cover hit mot thoi "Tinh don phuong"
Nguyễn Tùng Dương khi thể hiện ca khúc "Tình đơn phương" hiện khiến nhiều dân mạng thích thú. 
Từ nhỏ, Dương rất thích những bài hát có giai điệu nhẹ nhàng. Do đó, 9X cùng một người bạn phối lại nhạc cho ca khúc của ca sĩ Lam Trường thành bản acoustic hiện đại.
Được sự hỗ trợ từ những người bạn thân, Tùng Dương không gặp quá nhiều khó khăn trong khâu phối nhạc, quay MV và làm hậu kỳ sản phẩm. Chỉ sau 2 ngày, bản cover hoàn thành, nhận được phản hồi tích cực từ dân mạng.
Nam ca sĩ tiết lộ một người bạn đã giúp thổi hồn tươi mới, trẻ trung vào ca khúc này. Còn Dương cố gắng thể hiện sao cho không quá ủy mỵ, đơn phương nhưng không yếu đuối, sầu não.
Thành công của bản cover nằm ngoài sự mong đợi của Tùng Dương. Ban đầu khi bắt tay thực hiện, 9X chỉ muốn nó được các bạn trẻ đón nhận.
Nguyễn Tùng Dương (Edward Nguyễn) được biết đến nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai và từng tham gia chương trình Vietnam Idol 2016. Tuy không giành giải thưởng cao nhất, 9X vẫn gây ấn tượng đối với các bạn trẻ yêu nhạc.
Sau cuộc thi, Dương thực hiện nhiều bản cover, song không thực sự nổi bật như Tình đơn phương. Nam ca sĩ sẽ chính thức ra mắt bằng một MV vào tháng 10 tới.
Theo Kiều Trang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)