Victor Vũ sát gái “hạ gục” bao nhiêu mỹ nhân Việt?

Google News

(Kiến Thức) - Điển trai, tài hoa, sát gái là những mỹ từ dành tặng đạo diễn Vitor Vũ và không hổ danh xưng ấy, 4 mỹ nhân Việt được cho là "mê đắm" anh.

Vân Trang - người tình màn ảnh
Dù đã có nhiều vai diễn ở mảng phim truyền hình khác nhau nhưng phải đến khi tham gia các dự án điện ảnh của đạo diễn Victor Vũ, Vân Trang mới thực sự tỏa sáng. Vị đạo diễn trẻ này đã chăm chút đo ni đóng giày cho những vai diễn của cô, vậy nên tin đồn tình cảm đã xảy ra với hai người.
Bắt đầu từ dự án phim "Cô dâu đại chiến 1", dù không phải là một diễn viên quá nổi bật trong làng điện ảnh Việt nhưng Vân Trang được Victor Vũ ưu ái chọn vào tác phẩm được đầu tư công phu này. Đây được xem bước đệm vô cùng quan trọng để người đẹp lấn sân sâu vào con đường showbiz.
Những tưởng mọi chuyện diễn ra bình thường nhưng cho đến dự án khác là ‘Thiên mệnh anh hùng’, Vân Trang nghiễm nhiên được tham gia với một vai diễn cá tính gây ấn tượng người xem. Và đến phần 2 bộ phim "Cô dâu đại chiến", người đẹp lại tiếp tục được mời và lần này nhiều người cơ hồ đã nhìn thấy rõ sự ưu ái của vị đạo diễn tài ba.
Dao dien Victor Vu sat gai...
 Vân Trang luôn được Victor Vũ quan tâm đến từng centimet.
Cho đến "Scandal" thì mọi việc càng rõ ràng hơn nữa, rất nhiều người trong giới đồn đoán, vai diễn Linh chính là món quà của Victor Vũ dành cho Vân Trang. Cô gái trẻ gốc Tiền Giang đã lên như "diều gặp gió" và được coi là hiện tượng điện ảnh của Việt Nam với quá nhiều giải thưởng lớn nhỏ.
Giữa những đồn đoán ấy, người trong cuộc thì im lặng, lảng tránh đề tài nhạy cảm, nhưng nhiều người vẫn tin rằng cặp đôi này luôn có chuyện bí mật, nhưng thực hư chuyện tình cảm ấy như nào chắc đến giờ chỉ người trong cuộc mới rõ?!
Người đẹp Trang Nhung bất ngờ làm "người thứ ba"
Victor Vũ chẳng hổ danh là đạo diễn đa tình khi tin đồn mối quan hệ giữa anh và Vân Trang rạn nứt thì ngay lập tức anh đã có người mới là diễn viên Trang Nhung. Vai diễn Bella trong "Scandal 2" thực sự là ngòi nổ cho công chúng bàn tán về mối quan hệ giữa hai người.
Dao dien Victor Vu sat gai...
 Trang Nhung bất ngờ làm "người thứ ba".
Số là vai diễn Bella ấy lẽ ra phải thuộc về "người tình tin đồn" của Victor Vũ là Vân Trang nhưng không thể ngờ rằng, sau đó lại thuộc về người mới Trang Nhung. Vậy nên với vai diễn nặng ký đòi hỏi khả năng diễn xuất xuất sắc này, Trang Nhung được lựa chọn và bị đồn thổi là người thứ ba phá hoại mối quan hệ của Victor Vũ.
Khi nhận vai diễn “nặng ký” này, Trang Nhung đã gần như vắt kiệt sức để có thể hoàn thành. Trang Nhung tâm sự, vai diễn của cô được xây dựng có sức dọa người xem nhất trong phim với câu chuyện “chết đi sống lại” khó tin nên ngay từ khâu hóa trang cũng trông rất kinh dị. Bởi thế mà cho tới khi phim đóng máy, nhiều hôm cô vẫn thường xuyên bị giật mình vì nhớ lại và mơ thấy hình ảnh hóa trang của mình. Thế nhưng, dù cố gắng là thế, dù giải thích là vậy, cô vẫn bị coi là người cướp vai của Vân Trang.
Tăng Bảo Quyên được xem là "người bí ẩn"
Tăng Bảo Quyên, cái tên dễ thương mà cũng là một "đào hiếm" trong làng giải trí phía Nam bởi vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng thuần Việt. Cô đã lọt vào mắt xanh của vị đạo diễn Việt kiều với dự án phim "Giao lộ định mệnh".
Dao dien Victor Vu sat gai...
 Tăng Bảo Quyên được xem là người bí ẩn của vị đạo diễn tài ba.
Vai diễn Linh trong bộ phim này đã giúp Tăng Bảo Quyên không chỉ nổi tiếng ở trong nước và còn vang xa ra nhiều thị trường phim châu Á. Đặc biệt, suốt quá trình quay phim, Victor Vũ luôn quan tâm chăm sóc người đẹp nên nhiều người rất chú ý hơn. Hơn thế, khi phim kết thúc, cả hai luôn sánh bước cùng nhau không chỉ trên thảm đỏ mà còn cả ở ngoài đời. Nhiều nguồn tin cho hay, người đẹp họ Tăng đã công khai hẹn hò với vị đạo diễn trẻ và thường xuyên đi xem phim cùng nhau.
Tuy nhiên, đó chỉ là tin đồn bởi người trong cuộc chẳng bao giờ lên tiếng thậm chí Tăng Bảo Quyên đã yên bề gia thất và Victor Vũ thì luôn đi tìm những nàng thơ cho nhiều dự án mới của anh. Mọi chuyện khép lại như quy luật tự nhiên và không còn ai nhớ tới.
Đinh Ngọc Diệp - bến đỗ cuộc đời
Mối quan hệ giữa Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp không đủ 'hot' để người ta đồn đoán quá nhiều. Bằng chứng là cô chỉ tham gia vai chính một dự án của anh, cũng ít khi sánh bước bên nhau để mọi người phải chú ý. Ấy thế mà đùng một cái, truyền thông ngã ngửa khi ngày 4/10 vừa qua, cặp đôi tổ chức đám cưới bí mật.
Dao dien Victor Vu sat gai...
 "Nàng thơ" Đinh Ngọc Diệp chính thức trở thành "bà hoàng" của cuộc đời Victor Vũ.
Trước đó, thông tin người đẹp "Cưới ngay kéo lỡ" sẽ lên xe hoa với đạo diễn Việt kiều rộ lên đúng vào lễ ra mắt phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" khiến nhiều người cho rằng, đó là một chiêu trò PR phim. Hỏi về vấn đề này, Đinh Ngọc Diệp chỉ úp úp mở mở và chia sẻ rằng, nói trước bước không qua, còn Victor Vũ thì im thin thít.
Tuy nhiên, với những ai tinh ý thì không nghĩ đó là một chiêu trò PR phim lộ liễu, chỉ cần để tâm một chút sẽ hiểu mối quan hệ của cặp đôi là thật. Còn nhớ khi ra mắt phim "Scandal", Maya đã vắng mặt, thay vào đó là Đinh Ngọc Diệp thế thân sánh bước cùng Victor Vũ. Giữa rất nhiều người đẹp tên tuổi nhưng vì sao đạo diễn Việt kiều lại chọn Đinh Ngọc Diệp, người hợp tác với anh chỉ với một dự án, để sóng đôi trong sự kiện quan trọng. Rõ ràng, ở đây có một chút "gian tình" mà giới truyền thông lẫn công chúng đã bỏ qua.
Dẫu sao, nội tình ấy đã thành trái ngọt bằng một đám cưới bình yên, Đinh Ngọc Diệp đã không còn đi qua đời chàng đạo diễn lừng danh, mà đã trở thành vợ - người gắn bó với anh cả đời. Mong rằng, mỹ nhân họ Đinh sẽ là bến đỗ hạnh phúc bền lâu cho đạo diễn "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".
Đỗ Quyên

Bình luận(0)