Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Google News

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong "Chúng ta của 8 năm sau".

- So với vai diễn trong 'Gara hạnh phúc', 'Đừng làm mẹ cáu'… Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' ít đất diễn hơn và nhiều phân đoạn của chị gây tranh cãi. Chị đọc các bình luận của khán giả chứ?
Khi phim lên sóng, tôi có xem các bình luận của khán giả nhưng không quá nhiều. Tôi nhận thấy hầu hết khán giả đều góp ý công tâm, thẳng thắn. Mỗi người sẽ có những cảm nhận khác nhau về nhân vật, về cách diễn của một diễn viên nào đó nên việc tôn trọng mọi ý kiến đóng góp là điều nên làm. Và tôi luôn tôn trọng, lắng nghe ý kiến của khán giả để thay đổi bản thân tốt hơn.
Quynh Kool: Cam giac bi lua doi, phan boi that kinh khung
 
- Đâu là phân cảnh khó nhất đối với Quỳnh Kool ở phim này?
Nếu tính đến thời điểm phim đang phát sóng, phân cảnh khi bắt gặp chồng phản bội là tôi phải nghiên cứu và luyện tập nhiều. Rất may cảnh quay lên sóng đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.
- Chị có thể chia sẻ về hậu trường cảnh tát bạn diễn Cù Thị Trà? Quay 1 lần được luôn hay cả hai có phải bàn bạc với nhau trước khi bấm máy?
Cảnh tát bạn diễn hầu như được quay góc trung để bạn diễn không đau nhưng chúng tôi vẫn phối hợp được tốt với nhau. Thực ra chỉ có khi quay là tôi mới tát thật để lên hình khán giả cảm nhận được chân thật nhất. Tuy nhiên cảnh này, tôi và em Trà cũng được tập đi tập lại rất nhiều lần làm sao cho Trà không bị đau.
Quynh Kool: Cam giac bi lua doi, phan boi that kinh khung-Hinh-2
 
- Cảnh Nguyệt phải dầm mưa dưới đường sau khi biết chồng phản bội đã diễn ra như thế nào?
Cảnh Nguyệt bị ngã dưới mưa, tôi đã phải dầm mưa từ tối đến 12h đêm. Đây là cảnh quay yêu cầu cao về cảm xúc như sự thất vọng, cô đơn lạc lõng, buồn bã... nên tôi luôn xác định tập trung dồn mọi năng lượng và cũng rất hào hứng để làm sao có được cảnh quay ưng ý nhất, mang đến thật nhiều xúc cảm chân thực cho khán giả.
- Ngoài đời, Quỳnh giống Nguyệt hay Dương nhiều hơn?
Tôi nhận thấy bản thân không giống Dương cũng không giống Nguyệt. Còn nếu phải chọn 1 trong 2, có thể sẽ nghiêng về Nguyệt hơn một chút.
- Là người chưa có gia đình, chưa từng trải qua đổ vỡ, vậy chị có phải tìm hiểu tham khảo những người đã trải qua hôn nhân hay bị phản bội để hỏi và mang vào vai diễn cho đúng tâm lý nhân vật?
Quynh Kool: Cam giac bi lua doi, phan boi that kinh khung-Hinh-3
 
Về việc chưa lập gia đình mà vẫn thể hiện được các phân cảnh trong phim, đa phần là tôi tham khảo từ các bộ phim. Thật sự tôi xem rất nhiều phim, nhất là các bộ phim về hôn nhân để tìm hiểu thêm về các cặp vợ chồng khi sống bên nhau, khi rạn nứt rồi ly hôn sẽ như thế nào... Bên cạnh đó, có lẽ cũng vì là phái nữ nên tôi cũng hiểu được cảm giác khi bị lừa dối, phản bội thật sự rất kinh khủng.
Ở những tập phim đó, tôi đã hóa thân vào nhân vật theo bản năng cộng thêm kinh nghiệm diễn xuất của bản thân. Tôi nghĩ có thể vẫn chưa thể tốt 100% được bởi ngoài đời, tôi chưa có trải nghiệm hôn nhân. Dẫu vậy, tôi luôn tâm niệm khi hiểu nhân vật, đồng cảm và yêu nhân vật thì những cảm xúc đó sẽ đến một cách tự nhiên nhất.
- Vai diễn nào giống chị ngoài đời nhất từ trước đến nay?
Mỗi vai diễn đều có một tính cách, một cuộc đời riêng trên màn ảnh nhỏ. Riêng cá nhân mình, tôi cũng có những thay đổi theo thời gian. Vậy nên thực sự rất khó để chọn ra ai giống tôi nhất. Có điều là vai diễn dù khó, dù gai góc thế nào, tôi cũng sẽ cố gắng học hỏi, tìm hiểu và lắng nghe để diễn được tròn trịa nhất, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.
Quynh Kool: Cam giac bi lua doi, phan boi that kinh khung-Hinh-4
 
- Nhiều khán giả tiếc nuối khi chị trượt VTV Awards, chị thấy như thế nào?
Một năm sẽ có rất nhiều bộ phim cũng như rất nhiều vai diễn ấn tượng, đối với tôi việc được đề cử đã là điều vinh dự. Tôi nghĩ mình cứ hoàn thành tốt vai diễn và nỗ lực không ngừng khán giả sẽ luôn tin yêu.
- Xinh đẹp, nổi tiếng và hấp dẫn, lý do chị vẫn độc thân là gì?
Ở độ tuổi này rồi, lý do tôi độc thân chỉ có thể là chưa đủ duyên thôi (cười). Tuy nhiên tôi nghĩ điều quan trọng là đúng người và đúng thời điểm, sớm hay muộn không phải là điều quan trọng nhất. Tôi vẫn tin vào chữ duyên trong chuyện tình yêu.
Quynh Kool: Cam giac bi lua doi, phan boi that kinh khung-Hinh-5
 
- Mẫu bạn trai mà chị lựa chọn là người như thế nào?
Thực ra trước đây đúng là tôi cũng có một số hình mẫu và mong muốn kiếm tìm một người như thế. Vậy nhưng hiện tại tôi không có tiêu chí nào cụ thể cả. Với tôi, điều quan trọng hơn đó là ấn tượng khi gặp gỡ và tiếp xúc.
- Năm 2023 điều gì chị thấy thành công và tự hào về bản thân nhất?
Điều mà bản thân tôi cảm thấy thành công và tự hào nhất trong năm vừa qua chính là đạt được Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2023. Đây là điều bất ngờ đã mang đến cho tôi rất nhiều cảm xúc hạnh phúc và tự hào.
- Các diễn viên sau thời gian dài đóng phim có định hướng phát triển thêm ngành nghề, chị thì sao?
Thời điểm này, trọng tâm sự nghiệp của tôi vẫn là nghiệp diễn và đó là điều mà tôi luôn ưu tiên số 1. Tôi thấy mình vẫn còn phải cố gắng nhiều, học hỏi và trau dồi hơn nữa để cống hiến các vai diễn hay và ấn tượng tới quý khán giả, những người đã và đang ủng hộ tôi. Tình cảm của khán giả luôn là động lực và sức mạnh để các diễn viên, không chỉ riêng gì tôi, cố gắng vượt qua mọi khó khăn để có những vai diễn ấn tượng nhất.
* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại
Theo Minh Huệ/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)