Trang Nhung: Tôi đổi xe, tậu nhà là chuyện thường

Google News

(Kiến Thức) - Trang Nhung chia sẻ, cô đổi xe 4 lần, xe hiện tại là Audi Q5 hơn 2 tỷ. Cô kiếm được tiền nên có nhà, đổi xe là chuyện thường.

Đổi xe 4 lần, đi xe 2 tỷ
Sau 7 năm bước chân vào giới showbiz, không chỉ tạo dựng được tên tuổi, chị còn có một cơ ngơi khá khá, tậu được nhà, mua được xe. Điều này khiến nhiều người nhìn vào chị phải cảm thấy ngưỡng mộ!
Xe tôi tự mua còn nhà thì có cả tiền của mẹ tôi đấy chứ. Mẹ tôi đã bán đất và nhà cũ, cùng với số tiền tôi kiếm được nên mua nhà mới hoành tráng hơn.
Chị có thể tiết lộ chiếc xe đầu tiên chị mua là bao giờ?
Chiếc xe đầu tiên tôi mua là từ năm 2010. Đó là chiếc xe bình thường thôi, nhỏ nhỏ xinh xinh. Tôi làm diễn viên nên nhiều đồ đạc và cần có phương tiện đi lại nên cố gắng mua để lấy cái che mưa che nắng.
Khi đó tôi mua theo hình thức trả góp, giá khoảng 500 triệu. Dạo đó công việc của tôi cũng thuận lợi, làm vedette, đi quảng cáo nên tiền nhiều lắm. (Cười) 
Diễn viên Trang Nhung.
Còn hiện tại chị đi xe gì?
Tôi đổi xe 4 lần. Mỗi lần tích cóp nâng thêm một tí. Chiếc xe hiện tại của tôi là Audi Q 5, giá 120.000 USD tính ra khoảng hơn 2 tỷ. Số tiền này cũng đã trả góp xong lâu rồi. Thực ra tôi cũng là người mê xe nên hay đổi. 
Khi một chân dài sở hữu những tài sản đắt giá họ thường bị lời ra tiếng vào là có được tài sản ấy nhờ mối quan hệ chân dài - đại gia. Chị có bị rơi vào tình huống ấy?
Mọi người thấy hoành tráng, nhưng thực ra điều đó có gì to tát đâu. Tôi đi làm từ năm 2007, nên cũng tích cóp được kha khá. Thêm nữa tôi còn đi buôn bán bất động sản. Dạo ấy mua đất ở tỉnh xa, mua 1-2 trăm triệu mà bán lãi gấp đôi. Bây giờ cũng vậy, ngoài nghệ thuật tôi vẫn kinh doanh, buôn bán thời trang, sản phẩm làm đẹp. Tính tôi năng động nên cũng kiếm được tiền. Bởi vậy, việc tôi tậu xe, xây nhà mới cũng là logic thôi.
Thêm nữa, gia đình tôi không đến mức giàu có nhưng cuộc sống cũng vừa đủ, không thiếu thốn thứ gì. Cộng với việc tôi đi làm cũng kiếm được tiền nên chuyện có nhà, đổi xe là điều bình thường.
Chị từng chia sẻ gia đình có thời gian rơi vào khó khăn?
Đó là quãng thời gian mẹ con tôi vào Sài Gòn lập nghiệp. Tôi nhớ mãi hồi 5 tuổi, khi đó mẹ tôi làm nơ kẹp tóc bằng tay để bán xỉ cho các hàng trong chợ Bến Thành. Thường mỗi lần đi đổ hàng mẹ lại cho tôi đi cùng. Hôm đó trời mưa chủ hàng không nhận, hàng bị ế. Thấy vậy tôi cài chiếc nơ lên đầu, mà chiếc nơ còn to hơn mặt, rồi ló qua cửa kính bảo, cô ơi cô mua hàng cho mẹ cháu đi. Họ nhìn thấy tôi dễ thương quá lại mua giúp. Dạo ấy khó khăn nhưng mà vui. Sau đó, mẹ tôi lấy bố dượng, hai người cùng làm ăn. Đến khi tôi trưởng thành thì kinh tế gia đình cũng ổn định, cuộc sống đầy đủ hơn.
Chị nói cát-sê người mẫu cao lắm, liệu có thể tiết lộ?
Cái này tôi không tiết lộ được. Cát-sê quảng cáo có thể mấy trăm triệu. Người nào có tên tuổi một chút thì cát-sê đó cũng là bình thường mà.
Còn bạn trai đại gia? Được biết, bạn trai hiện tại của chị là giám đốc một công ty truyền thông?
Nhiều người cứ nói tôi quen đại gia, nhưng thực tế họ đều là những người bình thường, chỉ là có chí hướng, biết làm ăn và gia đình có điều kiện thôi. 
Thực ra nghe từ giám đốc có vẻ hoành tráng nhưng ai cũng có thể làm giám đốc nếu lập công ty.
Vậy, điều gì ở những người đàn ông đó thu hút chị?
Tôi không đặt tiêu chuẩn quá cao khi chọn bạn trai. Tôi thích mẫu đàn ông biết chia sẻ với tôi những lúc tôi gặp chuyện buồn hay khó khăn, bởi những người vẫn ở bên mình lúc mình gặp khó khăn mới là người yêu mình thực sự. Ngoài ra, người đó phải thương yêu và thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc với mình. Và thương tôi rồi chưa đủ còn phải thương cả gia đình tôi nữa. (Cười)
Tạo hình của Trang Nhung trong phim "Scandal Hào quang trở lại".
Tôi có duyên với scandal
Từng vướng vào những lùm xùm và hiện tại là nữ chính cho Scandal hào quang trở lại, chị có thấy mình có duyên với scandal?
(Cười) Bản thân tôi cũng thấy vậy. Thực ra đây chỉ là sự động viên thôi nhưng đúng là có duyên. Phim Hợp đồng scandal tôi thủ vai chính, đến lần này là Scandal Hào quang trở lại. Rồi những những điều không hay trước đây xảy ra với tôi cũng là scandal.
Khi dính scandal có nhiều người chọn cách la toáng lên là bị oan, còn chị thì chọn cách im lặng. Tại sao vậy?
Tôi nghĩ rằng sự im lặng đôi khi giết chết người khác. Một khi mình cứ bốc đồng quá, mình cứ sồn sồn giải thích lại là điều không hay. Hơn hết tôi chọn cách im lặng và nỗ lực bản thân, bởi với tôi, mình có làm những điều xấu xa không, lương tâm mình có bị cảm thấy xấu hổ, nhục nhã không mới là điều quan trọng. Còn khi mình thấy những thứ đó như tai bay vạ gió, là sự xui xẻo đến với mình thì mình gạt bỏ và đứng lên. Có sự bản lĩnh, tự tin sẽ vượt qua mọi scandal.
Nhưng có vẻ chính scandal đó khiến chị lui về ở ẩn, rời bỏ sàn catwalk?
Khi làm nghệ thuật và mình có đam mê rất khó để từ bỏ dù bất cứ chuyện gì xảy ra đi nữa. Nhưng đôi khi có những điều bất ngờ ập đến với mình, nó gây cho mình sự tổn thương, khiến mình suy nghĩ, lắng đọng và mình muốn tìm ra một sự giải thoát. Với tôi khoảng thời gian đó khiến tôi suy nghĩ nhiều hơn, thay đổi, trưởng thành hơn.
Trước đây làm người mẫu tôi hay bốc đồng còn giờ nhẹ nhàng hơn, cuộc sống cũng trầm lắng hơn. Thực ra nếu không có scandal chắc tôi cũng thay đổi vì bản tính tôi sâu sắc. Khi mọi chuyện xảy đến tôi chọn cách không xuất hiện trên báo chí. Dù sao sự việc ấy cũng vô tình tạo cho khán giả sự nghi hoặc và hơn hết tôi phải lấy lại niềm tin từ khán giả. Bởi vậy, tôi đã cố gắng để nỗ lực chứng minh.
Thời gian qua tôi miệt mài trên phim trường tham gia nhiều dự án phim như: Hợp đồng scandal, Công chúa nhỏ, Scandal Hào quang trở lại, Vực thẳm vô hình. Đó là câu trả lời xác đáng nhất cho thời gian tôi im hơi lặng tiếng.
Trang Nhung trong buổi ra mắt phim "Scandal Hào quang trở lại".
Ở ẩn, im lặng trước scandal bị nghi oan bán dâm, đến giờ dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ chị lại phản ứng ngược lại, la toáng lên gương mặt tự nhiên 100%, vì sao thế?
Tại nhiều người cứ hỏi tôi về vấn đề này. Gương mặt tôi lúc mập mặt sẽ tròn còn lúc gầy mặt thon hơn. Nhiều người không biết thì đoán già đoán non tôi phẫu thuật thẩm mỹ. Bạn tôi đôi khi cũng bảo, nhìn mặt lạ lạ, sửa gì à? Lúc ấy tôi cười bảo, đấy cho sờ véo mũi thoải mái. Tôi thích nét đẹp tự nhiên nên không sửa một thứ gì hết. 100 % gương mặt tôi là tự nhiên.
Nhiều ngôi sao đi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khi được hỏi họ đều né tránh hoặc chối phăng cho đến khi có bằng chứng không thể chối cãi họ mới thừa nhận. Theo chị tại sao họ lại phải giấu?
Nếu phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt hiện ra hết có muốn giấu cũng đâu có được. (Cười) Nếu tôi dao kéo cũng không khó để công khai với mọi người. Thực ra tôi rất tự hào với những gì cha mẹ ban tặng cho mình. Với tôi như vậy là đủ rồi. Còn nhiều người giấu, theo tôi, họ muốn hạn chế sự bàn tán.
Chị có nghĩ một lúc nào đó sẽ phẫu thuật thẩm mỹ?
Trong tương lai thì không nói trước được. Ví dụ biết đâu 10, 15 năm nữa tôi muốn mình trẻ hơn, đẹp hơn sẽ hứng thú phẫu thuật thẩm mỹ thì sao. Theo tôi, phẫu thuật một khiếm khuyết gì đó để tự tin hơn thì nên làm. Tôi không gay gắt chuyện dao kéo nhưng đừng lạm dụng thôi. Đôi khi sự thay đổi trên gương mặt cũng làm biến đổi cả con người. Mỗi phụ nữ đều có nét đẹp riêng mà đôi khi bản thân họ không nhận ra. Một người dù có xinh nhưng nói chuyện không có duyên, không thông minh cái đẹp cũng giảm đi rất nhiều.
Trong phim Scandal Hào quang trở lại của đạo diễn Victor Vũ có một câu rằng: "Nên dừng lại khi hào quang chưa tàn". Liệu chị có dám làm điều đó?
Hào quang có một sự lôi cuốn kinh khủng. Nhất là với người nghệ sĩ. Ai có rồi muốn có nữa và muốn nó tồn tại mãi mãi. Nhưng quan trọng là mình biết dừng lại đúng lúc. Đến một thời điểm nào đó mình cũng phải lui vào hậu trường, dành lại cho thế hệ sau chứ. Nhưng khi đó, nhìn lại quá khứ, tôi muốn thấy mình vẻ vang. Đó là một niềm hạnh phúc.
Vâng, cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!
Nguyệt Cát

Bình luận(1)

Minh Hiền

Quang Vo

Em Trang Nhung này tài cán chẳng có gì nổi trội, nhan sắc thì đã trơ ra rồi, đang về già....kiếm được bao nhiêu tiền mà gáy làm gì cho khổ đời. Sắp hết thời rồi, lo mà gữi nồi cơm.