Quỳnh Chi tiết lộ cuộc sống bi kịch với chồng đại gia

Google News

MC Quỳnh Chi lần đầu tiên chia sẻ về cuộc sống với chồng đại gia không như mơ của mình, với nhiều trắc trở về việc nuôi con.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với tạp chí Khỏe & Đẹp, MC Quỳnh Chi lần đầu tiên lên tiếng, tiết lộ về cuộc sống lấy chồng đại gia không như mơ.
Theo MC Quỳnh Chi, mọi người thường nghĩ cô lấy được chồng đại gia, gia đình chồng sẽ chu cấp cho cô một cuộc sống như mơ, cuộc sống vật chất không thiếu thốn.
Quynh Chi tiet lo cuoc song bi kich voi chong dai gia

Đám cưới của MC Quỳnh Chi từng gây xôn xao.

Thế nhưng không phải như vậy. Sau khi đám cưới diễn ra hoành tráng, gia đình chồng gặp phải biến cố, cô đã đưa hết số tiền mừng và đồ trang sức mẹ chồng tặng trong lễ cưới (trị giá 1 tỷ đồng) để chồng trang trải.
Quỳnh Chi cho biết, về nhà chồng, thứ duy nhất cô có được là được ở trong một căn nhà lớn, làm gì cũng có người giúp việc, kể cả chăm con. Tuy nhiên, cô và chồng không có tiếng nói trong gia đình. Ngay cả việc dạy con cô cũng không có tiếng nói. Từ việc cho con ăn gì, làm gì, chơi gì... đều do mẹ chồng sắp xếp.
“Mẹ chồng tôi là một người phụ nữ vô cùng độc đoán. Những gì mẹ chồng tôi mong muốn sẽ phải thuộc về bà. Trong gia đình đó không ai có tiếng nói ngoài bà”...
Quynh Chi tiet lo cuoc song bi kich voi chong dai gia-Hinh-2

Lễ cưới của Quỳnh Chi từng có rất nhiều ca sĩ, diễn viên tham dự.

“Bà giành quyền chăm sóc đứa con tôi dứt ruột sinh ra, nói với bên ngoài tôi là người mẹ vô tâm, ham chơi. Chuyện đó tôi vẫn có thể nhẫn nhịn, nhưng khi gia đình họ để xảy ra những việc thiếu tôn trọng đến mẹ đẻ tôi, thì tôi không chấp nhận nổi. Con tôi không được ở lại nhà bà ngoại quá 4 tiếng mỗi lần qua thăm bà. Thông thường bà ngoại nhớ cháu thì phải xuống tận miền Tây...” – Quỳnh Chi chia sẻ.
Hơn nữa, chồng của cô cũng không tự quyết định được cuộc sống của cả hai. Quỳnh Chi chia sẻ: “Dù vậy, tôi không gặp vấn đề quá lớn với chồng. Tôi từng nói với Chương, chúng ta có thể ra ngoài sống riêng và xây dựng mọi thứ cùng nhau không, nhưng anh ấy không quyết định được”.
Sau những khó khăn và áp lực từ nhà chồng, Quỳnh Chi đã quyết định ly thân với chồng. Hiện nay, cô đang tiếp tục đơn phương làm đơn ly hôn.
Tuy nhiên, con trai cô do mẹ chồng nuôi. Mỗi lần muốn về thăm con, cô đều có người kè kè đi theo. Nhà chồng rất lớn, tai mắt rất đông, cô không thể lén mang con đi được, và cô biết rằng, việc giành quyền nuôi con rất khó khăn.
Quynh Chi tiet lo cuoc song bi kich voi chong dai gia-Hinh-3
 Mẹ chồng Quỳnh Chi.
Quỳnh Chi khẳng định, cô không hề bỏ cuộc. Thay vào đó cô đang nhờ luật pháp để giành quyền nuôi con. Tính đến nay, 3 tháng cô đã không được gặp con. “Chồng tôi và gia đình anh ấy đã mang con tôi đi, ở một nơi nào đó rất xa Việt Nam. Họ đang lừa dối tôi (khóc)”.
Những chia sẻ của Quỳnh Chi khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lấy chồng con đại gia, ai cũng tưởng rằng cô đang được sống một cuộc sống nhung lụa.
Trước đó, lễ cưới của Quỳnh Chi từng khiến người dân Cần Thơ xôn xao khi thấy đoàn xe siêu sang gồm Rolls - Royce Bentley, Lamborghini… vượt cầu dây văng dài nhất Đông Nam Á tiến vào thủ phủ Tây Đô.
  Con trai kháu khỉnh của Quỳnh Chi.
Chồng của Quỳnh Chi là quý tử của nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thủy sản Bình An. Bà cũng là chủ nhân của chiếc Phantom biển tứ quý 3333 có giá khoảng 25 tỷ đồng.
Theo Giadinhvn

Bình luận(0)