Xe Phương Trang tông 7 xe máy: Bé gái 16 tháng đã tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Dù được các bác sĩ khẩn trương cứu chữa nhưng do thương tích quá nặng nên bé 16 tháng tuổi - nạn nhân vụ xe Phương Trang tông 7 xe máy - đã tử vong.

Lúc 18h45 ngày 9/9, bác sĩ bệnh viện Nhi đồng 1, TP HCM cho biết: Bé Bùi Nguyễn Vy Quỳnh - 16 tháng tuổi, nạn nhân trong vụ xe Phương Trang tông 7 xe máy trên cầu vượt thép Cây Gõ - đã tử vong lúc 17h20 chiều cùng ngày.
Bé Vy Quỳnh là con của vợ chồng anh Bùi Thanh Thảo và chị Nguyễn Thị Thuỷ Tiên, đang được ba mẹ chở về nhà nội thì gặp nạn.
Xe Phuong Trang tong 7 xe may: Be gai 16 thang da tu vong
 Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng đã có người tử vong.
Mẹ của bé Quỳnh hiện vẫn đang điều trị tại BV Chợ Rẫy, TP HCM trong tình trạng thương tích rất nặng là chấn thương sọ não, chấn thương chân. Ba của bé Vy Quỳnh đã được xuất viện vào trưa cùng ngày và túc trực tại bệnh viện Nhi đồng 1 để chăm lo cho con gái của mình.
“Khi vào cấp cứu đến lúc qua đời, bé Vy Quỳnh đã hơn 10 lần ngưng tim, tiên lượng rất xấu và đến chiều nay thì bé qua đời”, bác sĩ BV Nhi đồng 1 cho biết.
Trước đó, khoảng 7h30 ngày 9/9, chiếc xe khách hãng Phương Trang đang lên cầu vượt thép Cây Gõ (giáp giữa quận 6 và quận 11) thì bất ngờ lao sang trái, tông đổ dải phân cách và cuốn hàng loạt xe máy đang đổ dốc cầu theo hướng ngược lại. Tai nạn làm 9 người bị thương, các nạn nhân được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy và Nhi đồng 1 cấp cứu.
Xe Phuong Trang tong 7 xe may: Be gai 16 thang da tu vong-Hinh-2
Các nạn nhân cấp cứu tại BV Chợ Rẫy. 
Đến cuối chiều nay, thông tin từ BV Chợ rẫy cho biết: 4 trường hợp đã được cho xuất viện, 4 trường hợp khác phải nhập các khoa Chấn thương sọ não; Chấn thương chỉnh hình… để tiếp tục điều trị. Trong số đó có một trường hợp hết sức nguy kịch là anh Phạm Ngọc Sáng (29 tuổi), nạn nhân rơi từ trên cầu vượt xuống đường bị đa chấn thương, tràn khí màng phổi 2 bên, dập gan, gãy chân và đùi trái.
Sau vụ tai nạn xe khách tông thẳng hàng loạt xe máy, đại diện Công ty Phương Trang đã túc trực tại các bệnh viện để chăm lo chu toàn cho các nạn nhân, cũng như lo hậu sự cho bé Vy Quỳnh.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)