Vụ cả nhà đi xe máy tai nạn: Ám ảnh chiếc bánh sinh nhật nằm trên linh cữu

Google News

(Kiến Thức) - Một bầu không khí tang tóc bao trùm toàn bộ thôn Sơn Đồng (xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) trong vụ tai nạn xe máy khiến 3 người chết 1 người bị thương. 

Liên quan đến vụ cả gia đình đi xe máy bị tai nạn, 3 người tử vong, 1 người bị thương, ngày 23/9, tại căn nhà nhỏ mới xây của anh Th., có tới 3 chiếc linh cữu. Trong đó, lĩnh cữu của cháu Gia B., còn được bặt lên chiếc bánh và mũ sinh nhật, bởi ngày gặp nạn cũng chính là ngày sinh của cháu bé 4 tuổi.
Trước đó, chiều 22/9, khi trở vợ và 2 con nhỏ từ Bắc Giang trở về Vĩnh Phúc, anh Nguyễn Văn Th. (SN 1994) đã bất ngờ gặp phải tai nạn khiến vợ anh là chị Trần Thị T., (SN 1993) cùng 2 con là cháu trai Gia B. (SN 2015) và cháu gái Gia H. (SN 2018) tử vong.
Vu ca nha di xe may tai nan: Am anh chiec banh sinh nhat nam tren linh cuu
Hình ảnh chiếc bánh sinh nhật trên linh cữu của cháu Gia B. 
Sự ra đi đột ngột của cô con dâu và 2 cháu nhỏ khiến bà Q. (SN 1974, mẹ của Th.) đau đớn như ngất lịm. Thỉnh thoảng lại nghe thấy tiếng bà Q. khóc nấc lên: “Các con ơi, các cháu ơi, sao các con các cháu lại ra đi thế này, bà mua bánh sinh nhật chờ cả nhà về cơ mà…”. Họ hàng, người thân, làng xóm có tới hàng trăm người đến viếng ai cũng bàng hoàng, xót xa.
Vu ca nha di xe may tai nan: Am anh chiec banh sinh nhat nam tren linh cuu-Hinh-2
 Rất đông người dân đã đến đưa đám tang của 3 mẹ con xấu số.
Ông Trần Văn Nam (60 tuổi, bác họ của nạn nhân) ngậm ngùi nói: "Sáng 22/9, Th., chở gia đình về quê vợ ở Bắc Giang chơi, đến tối trở về Vinh Phúc để làm sinh nhật cho cậu con trai 4 tuổi thì gặp tai nạn. Chiều hôm đó, mẹ Th., ở nhà tất bật chuẩn bị mua bánh sinh nhật để chờ con cháu về nhưng có ngờ đâu lại nhận được hung tin. Các cháu ra đi quá đột ngột và còn quá nhỏ tuổi khiến mọi người vô cùng đau đớn, xót xa".
Bà Hoà, một người hàng xóm cho biết, Th. có hoàn cảnh gia đình khó khăn, Th., mất cha cánh đây nhiều năm. Sau khi cưới vợ thì 2 vợ chồng chắt bóp vay mượn đến 2017, mới xây được căn nhà nhỏ. Tiền vay mượn đến nay còn chưa trả hết. Ngày thường cả hai vợ chồng đi làm công ty, con lớn thì đi học mẫu giáo, cháu út thì để bà nội ở nhà trông.
Bà Hoa nói trong nước mắt: "Vợ chồng cậu Th, thường ngày rất ngoan và chịu khó, ngờ đâu lại xảy ra cơ sự thế này. Gia đình cho biết Th., vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Việt Đức và vẫn phải dấu không dám để cậu ấy biết. Xót xa quá anh ạ...".
Đúng 13h, rất đông người dân đã đến đưa thi thể 3 mẹ con xấu số vụ cả gia đình đi xe máy bị tai nạn về nơi an nghỉ cuối cùng. Con đường dài 2km từ nhà nạn nhân ra nghĩa trang hôm nay như dài bất tận, hình ảnh 3 linh cữu nối nhau ra nghĩa trang, chiếc linh cữu của cậu con trai ở giữa còn có chiếc bánh sinh nhật được đưa theo khiến người đưa tang ai cũng đau đớn như đang bị cắt từng khúc ruột.
Chiều 23/9, người thân nạn nhân vụ cả gia đình đi xe máy bị tai nạn đã đưa 3 mẹ con chị T. về nơi an nghỉ cuối cùng.
>>> Xem thêm video: Tai nạn kinh hoàng, 4 người một nhà thương vong

Nguồn: VTC 9.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)