Vợ chồng người nước ngoài bị đâm, cướp tài sản ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Vừa bước xuống ôtô để vào nhà, bất ngờ 2 vợ chồng người nước ngoài bị 4 đối tượng lao đến, dùng hung khí tấn công, cướp hàng chục nghìn USD.

Ngày 28/5, công an quận Tân Bình đang phối hợp cùng phòng Cảnh sát hình sự, công an TP HCM tiến hành ghi nhận lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh tại khu vực và khoanh vùng, truy bắt nhóm cướp táo tợn dùng dao tấn công, cướp tài sản người nước ngoài giữa phố.
Nạn nhân Rachid đang điều trị tại BV Chợ Rẫy, TP HCM. 
Cùng thời gian này, nạn nhân Rachid (34 tuổi, quốc tịch Ma Rốc) vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) với thương tích ở ngực và trán.
Theo thông tin điều tra ban đầu cũng như khai báo của vợ chồng nạn nhân Rachid, khoảng 20h ngày 27/5, anh Rachid và vợ cùng đứa con nhỏ 2 tuổi đi ôtô về đến chung cư Phúc Yên, phường 15, quận Tân Bình.
Khi xe đến ngay cửa hầm chung cư, anh Rachid bế con nhỏ cùng vợ xuống xe thì bất ngờ xuất hiện 2 thanh niên đeo khẩu trang che kín mặt, mặc áo mưa, đi chung xe gắn máy chạy áp sát, giật lấy chiếc ví vợ anh Rachid cầm trên tay. Nạn nhân dù bất ngờ nhưng cũng cố chạy theo níu chiếc áo mưa làm 2 đối tượng ngã xe. Lúc này, anh Rachid vội đặt con xuống đất chạy đến hỗ trợ vợ giằng co với kẻ cướp.
Để giải vây đồng bọn, 1 tên cướp đã rút hung khí trong người ra chống trả quyết liệt, đâm liên tiếp vào vùng ngực, mặt… khiến anh Rachid trọng thương.
Hiện trường nơi xảy ra vụ 4 đối tượng tấn công người nước ngoài, cướp tài sản.
“Lúc đó xuất hiện thêm 2 đối tượng là đồng bọn của băng cướp xông đến giải vây và 4 tên cướp nhanh chóng tẩu thoát cùng chiếc túi xách của tôi có 10 nghìn USD, 2 điện thoại di động và một số giấy tờ tuỳ thân. Điều đáng nói là những người dân xung quanh nghe ồn ào chạy ra, chứng kiến cảnh các đối tượng vung hung khí tấn công chồng tôi nhưng thấy chúng quá hung hãn nên không ai dám can thiệp”, vợ anh Rachid kể lại.
Trong ngày 28/5, công an đã tiến hành kiểm tra hiện trường, xác minh nội dung trình báo, lấy lời khai của những người có liên quan để điều tra, truy xét các đối tượng gây án.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)