Video: Thành viên CLB Môtô Quận 5 va chạm với người đi đường

Google News

Chiều 6/7, Giám đốc Trung tâm TDTT Quận 5, TP HCM Nguyễn Ngọc Tú xác nhận việc các VĐV môtô TDTT Quận 5 trên đường làm nhiệm vụ đã xảy ra va chạm với người đi đường. Đại diện CLB Môtô Quận 5 đã xin lỗi về sự cố trên.

Trước đó, ngày 5/7, trên mạng xã hội xuất hiện clip một đoàn môtô đang lưu thông trên đường thì va chạm với xe máy của một người đi đường, làm những người đi xe máy té ngã, sau đó xảy ra cự cãi..
>>> Mời quý độc giả theo dõi video: Vụ va chạm giữa người đi đường và thành viên CLB Môtô Quận 5.
Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Mạnh Hà, thành viên Ban lãnh đạo CLB Môtô Quận 5, cho biết: "Hôm đó, chúng tôi đang trên đường đi làm nhiệm vụ. Dù đã được lực lượng CSGT dẫn đoàn nhắc nhở nhưng trong quá trình đoàn di chuyển, nhiều người dân vẫn chạy theo xem.
Khi đoàn đi ngang qua khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, một thanh niên đi xe máy chở người phụ nữ và cháu nhỏ đã vướng vào một xe máy bên đường và ngã vào môtô tôi điều khiển, chứ không hề có sự tác động của đoàn môtô. Khi nhìn lại, thấy người phụ nữ và cháu nhỏ đã đứng dậy, chỉ còn chiếc xe nằm trên đường cùng người thanh niên đang đứng lên nên tôi tiếp tục di chuyển, và nhóm phía sau có dừng lại để giúp đỡ.
Tuy nhiên, do anh em trong CLB đang phải làm nhiệm vụ, mà cả 2 bên đều nóng nảy nên mới xảy ra sự việc lời qua tiếng lại không hay lắm. Thay mặt đội, tôi chân thành xin lỗi vì sự cố đáng tiếc trên".
Theo Quang Liêm/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)