Video: Người phụ nữ bị "quý ông" hành hung, tát bay cả mũ bảo hiểm

Google News

Khi đang dừng xe lấy vé, người phụ nữ bất ngờ bị một người đàn ông tiến đến rồi dùng tay tát thẳng vào mặt.

Nguồn: Người đưa tin.

Sự việc xảy ra vào 9h47 ngày 22/9, ngay trước cổng vào một chung cư ở quận 9, TP.HCM. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người phụ nữ đang dừng xe lấy vé thì bất ngờ bị một người đàn ông tiếp cận rồi tát thẳng vào mặt.
Khi người phụ nữ vừa vung tay đánh trả thì liền bị người đàn ông đánh bay cả mũ bảo hiểm. Lúc này, một số nhân viên bảo vệ đã tới can ngăn nhưng không ai chịu ai. Một lúc sau, người phụ nữ lấy điện thoại ra ghi hình thì liền bị người đàn ông lao tới túm cổ áo.
Dù bị nhiều người dân cùng bảo vệ kéo ra nhưng người đàn ông vẫn nhất quyết không buông. Sau một hồi khuyên giải, cuộc ẩu đả mới ngừng lại. Nguyên nhân vụ xô xát nhiều khả năng là do đôi bên xảy ra va chạm xe trước đó.
Ngay sau khi clip được đăng tải, hành động của người đàn ông đã ngay lập tức nhận phải nhiều sự chỉ trích dữ dội từ phía cư dân mạng.
"Chưa biết ai đúng ai sai nhưng việc dùng nắm đấm để nói chuyện với phụ nữ là điều không chấp nhận được", "Biết là người phụ nữ cũng không vừa nhưng mà là cách cư xử của người đàn ông kém quá", "Chưa gì đã hùng hổ đến đánh người ta như thế thì làm sao mà nói chuyện tử tế được"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)