“Tú bà” điều hành gái mại dâm bằng hơn 30 chiếc điện thoại

Google News

(Kiến Thức) - “Tú bà” đã sử dụng hơn 30 chiếc điện thoại di động để điều hành gái mại dâm đến phục vụ khách.

Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) mới đây đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Thị Mai (SN 1983, trú tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) về hành vi môi giới mại dâm. Đồng thời truy bắt Hoàng Văn Đường (SN 1971, trú tại xã huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) để làm rõ cùng hành vi.
Theo tài liệu cơ quan công an, cuối tháng 11/2017, trong quá trình kiểm qua tra hành chính một khách sạn trên địa bàn phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội), công an quận Nam Từ Liêm phát hiện hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.
 Hoàng Thị Mai cùng điện thoại để điều hành gái mại dâm tại cơ quan công an.
Hai khách mua dâm khai với cảnh sát rằng, họ liên hệ với số điện thoại gắn với mã số gái mại dâm trong một trang web khiêu dâm và được Hoàng Thị Mai hướng dẫn đến khách sạn trên. Trong lúc đang mua vui thì bị cảnh sát bắt quả tang.
Trong khi đó, theo lời khai của hai gái bán dâm thì họ được Hoàng Thị Mai thuê phòng ở tại khách sạn để bán dâm với giá 300 nghìn đồng/lượt. Sau khi “phục vụ” khách xong, các cô gái bán dâm được hưởng một nửa số tiền và nộp tiền cho Mai khoảng 3 ngày.
Từ lời khai của các đối tượng, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ Hoàng Thị Mai. Khám xét khẩn cấp tại nơi thuê trọ của Mai trên địa bàn huyện Quốc Oai, cảnh sát thu giữ hơn 30 chiếc điện thoại, mỗi điện thoại lắp 2 sim để khách hàng liên lạc, cùng sổ sách ghi số lượt bán dâm và số tiền khách trả để tiện thanh toán với các gái mại dâm.
Mai khai nhận rằng, bản thân sống chung như vợ chồng với Hoàng Văn Đường từ năm 2014. Đầu tháng 9/2017, Mai và Đường nảy sinh ý định môi giới mại dâm.
Đối tượng Đường sau đó chụp ảnh khỏa thân các cô gái bán dâm lên trang web đen, kèm theo mã số và số điện thoại do Mai quản lý. Nếu khách có nhu cầu liên lạc theo số điện thoại rồi Mai sẽ điều hành các cô gái đến địa điểm.
Hiện vụ việc tiếp tục được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)