Trung tâm thương mại bậc nhất TP.HCM náo loạn vì một… người đàn ông

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông chưa rõ “vô tình hay cố ý” dùng tay gạt vào hệ thống báo cháy tại Trung tâm thương mại lớn bậc nhất TP.HCM làm chuông báo động vang lên, khiến nhiều nhân viên, khách hàng tháo chạy, gây cảnh hỗn loạn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng nay (26/9) tại một Trung tâm thương mại (TTTM) lớn bậc nhất TP.HCM nằm ngay trung tâm Sài Gòn.
Trung tam thuong mai bac nhat TP.HCM nao loan vi mot… nguoi dan ong
Hàng trăm người một phen hốt hoảng, tháo chạy khỏi Tòa nhà TTTM lớn bậc nhất TP.HCM... 

Trung tam thuong mai bac nhat TP.HCM nao loan vi mot… nguoi dan ong-Hinh-2
Nguyên nhân vì một người đàn ông gạt vào hệ thống báo cháy khiến chuông báo động vang lên.
Theo đó, trong lúc hàng trăm nhân viên, khách hàng đang làm việc, mua sắm tại TTTM nói trên thì nghe chuông báo cháy nên tất cả hoảng loạn tháo chạy ra đường.
“Tôi đang ở tầng 15 thì nghe mọi người xung quanh hô hoán có cháy và tháo chạy ra cầu thang thoát hiểm. Ai cũng lo lắng tìm đường chạy xuống đường nên rất hỗn loạn”, một nhân chứng nói.
Theo quan sát, vụ việc khiến rất đông người tháo chạy xuống đường Lý Tự Trọng và Đồng Khởi khiến giao thông qua khu vực ùn tắc. Một số người tỏ ra khá mệt vì chạy bộ nhiều tầng lầu trong cảnh chen chúc để thoát ra ngoài.
Trung tam thuong mai bac nhat TP.HCM nao loan vi mot… nguoi dan ong-Hinh-3
Nhiều người được phen hốt hoảng. 
Một người làm bảo vệ trong tòa nhà trên cho biết, sự cố xảy ra do 1 người đàn ông gạt nhầm hệ thống báo cháy. Sau khi vụ việc xảy ra, nhân viên tòa nhà đã có mặt xử lý.
Trước đó giữa trưa ngày 27/8, một cửa hàng tại tầng 3 của tòa nhà này cũng xảy ra sự cố cháy khiến hàng trăm người có mặt tại đây một phen hoảng sợ, tháo chạy gây hỗn loạn. Rất may lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp kịp có mặt, phối hợp với lực lượng tại chỗ nhanh chóng khống chế đám cháy nên không gây thiệt hại đáng kể.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)