Trên đường tháo chạy, kẻ cướp ngân hàng HDBank làm rơi vãi 40 triệu

Google News

(Kiến Thức) - Kẻ cướp ngân hàng HDBank ở Xuân Lộc, Đồng Nai đã làm rơi vãi lại cục tiền trong tổng số khoảng 200 triệu mà chúng lấy được, khi va chạm với một em học sinh.

Liên quan đến vụ việc cướp ngân hàng HDBank xảy ra tại thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, cuối chiều nay 1/9, thông tin từ lực lượng Quân sự tỉnh Đồng Nai cho biết, đã xác định được trái nổ mà nhóm cướp để lại tại ngân hàng HDBank chỉ là giả, được các đối tượng bao bọc bằng nhôm tạo hình như trái nổ, gắn đầu kíp nhưng bên trong rỗng, không có gì.
Tren duong thao chay, ke cuop ngan hang HDBank lam roi vai 40 trieu
Cơ quan chức năng xác định trái nổ mà tên cướp uy hiếp nhân viên ngân hàng chỉ là giả. Ảnh Trần Quý. 
Báo cáo nhanh từ Công an huyện Xuân Lộc, vụ cướp ngân hàng xảy ra vào gần giờ nghỉ trưa cùng ngày, một thanh niên (ốm, khoảng 25 tuổi) bịt mặt, mặc áo khoác đen xông vào trụ sở ngân hàng HDBank (đường Trần Phú, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc). Đối tượng chỉa vật giống khẩu súng và mã tấu vào các nhân viên ngân hàng yêu cầu đưa tiền.
Tren duong thao chay, ke cuop ngan hang HDBank lam roi vai 40 trieu-Hinh-2
Lực lượng Công an phong tỏa hiện trường vụ cướp ngân hàng HDBank ở Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. 
Sau khi khống chế nhân viên ngân hàng để lần lượt lấy nhiều bọc tiền (bước đầu xác định khoảng 200 triệu) tên cướp đã bị 1 khách hàng giao dịch dùng ghế khống chế khiến đối tượng bỏ chạy, ra xe đồng bọn tẩu thoát về hướng Bình Thuận. Trên đường tẩu thoát, kẻ cướp đã làm rơi vãi số tiền hơn 40 triệu đồng.
Tren duong thao chay, ke cuop ngan hang HDBank lam roi vai 40 trieu-Hinh-3
Lực lượng công binh trang bị áo giáp để tiếp cận vật nghi trái nổ do tên cướp để lại ngân hàng. Ảnh Đức Trong/TTO 
Ngay khi nhận tin báo vụ việc, công an địa phương và các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Xuân Lộc, Công an tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm từng chi tiết nghi can để lại cũng như ghi lời khai các nhân chứng để điều tra. Tại hiện trường, công an thu giữ 1 túi xách và vật nghi là trái nổ của hung thủ để lại. Tuy nhiên sau đó, lực lượng công binh đã xác định trái nổ mà tên cướp để lại chỉ là giả, do chúng tự tạo để uy hiếp nhân viên ngân hàng.
Lộc Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)