Tình tiết gây “sốc” vụ nữ sinh trường Sân khấu điện ảnh bị sát hại

Google News

(Kiến Thức) - Theo cơ quan điều tra, trước khi tử vong nữ sinh trường Sân khấu Điện ảnh đã bị hung thủ cưỡng hiếp. Điều đáng nói, nghi phạm gây ra vụ án mạng kinh hoàng và nạn nhân vốn không hề quen biết nhau từ trước.

Tiếp tục thông tin tới PV vụ việc nữ sinh trường Sân khấu điện ảnh bị sát hại, cơ quan công an cho hay đã bắt giữ được nghi can Nguyễn Anh Tú (SN 1983, ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa) và đang tiến hành lấy lời khai làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng. 
Thời điểm phát hiện thi thể của nữ sinh Đ.T.C.T. (23 tuổi, sinh viên năm cuối của trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội) ở hiện trường, cơ quan điều tra đã xác định trước khi tử vong nạn nhân đã bị hung thủ cưỡng hiếp.
Tinh tiet gay “soc” vu nu sinh truong San khau dien anh bi sat hai
 Nữ sinh C.T. đã bị nghi phạm Nguyễn Anh T. cưỡng hiếp trước khi sát hại.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi phạm Nguyễn Anh Tú đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Theo đó, tối ngày 3/6, khi Nguyễn Anh Tú nhìn thấy nữ sinh Đ.T.C.T đến phòng trọ số 6 ngách 12/2 phố Nguyễn Phúc Lai để hỏi thuê phòng, người xinh xắn nên đã nảy sinh dục vọng. Nghi can sau đó dùng gạch đập nữ sinh rồi bóp cổ và lôi cô gái vào phòng để hiếp dâm.
Nguyễn Anh Tú sau đó đã ngủ qua đêm. Đến 14h30 ngày 4/6, anh ta mới rời khỏi hiện trường giết người hiếp dâm nữ sinh trường điện ảnh. Đến khoảng 18h cùng ngày bị cảnh sát bắt giữ tại phố Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội).
Theo lời khai của Tú thể hiện, trước đó giữa nghi can Nguyễn Anh Tú và nạn nhân Đ.T.C.T không hề có mối quan hệ gì với nhau.
Tinh tiet gay “soc” vu nu sinh truong San khau dien anh bi sat hai-Hinh-2
 Hiện trường vụ việc.
Như Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 21h ngày 3/6, chị T. (sinh viên năm cuối trường Sân khấu Điện ảnh) tìm đến ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội) để hỏi thuê nhà trọ nhưng sau đó không thấy về nhà.
Đến sáng ngày 4/6, một người dân sinh sống tại phố Nguyễn Phúc Lai đã nhặt được một chiếc điện thoại của T., sau đó mở danh bạ để liên hệ với người nhà chị T.
Nhận được thông tin, gia đình chị T. đã tổ chức tìm kiếm. Đến chiều ngày 4/6, sau khi tìm kiếm, người thân đã phát hiện chị T. tử vong trong phòng trọ nằm ở tầng 3 nhà số 6 ngách 12/2 phố Nguyễn Phúc Lai.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)