Thêm 4 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép bị bắt giữ ở Ninh Thuận

Google News

Nhóm 10 người Trung Quốc thuê xe đi từ Kiên Giang đến Hà Nội với giá 10 triệu đồng/người và chia làm 2 xe và tất cả đã bị bắt giữ.

Chiều 4-6, Huyện ủy Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận đã có báo cáo nhanh liên quan đến việc phát hiện 4 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép.
Theo đó, vào lúc 13 giờ ngày 4-6 tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID – 19, Cà Ná, Thuận Nam, Tổ công tác kiểm tra xe ô tô 36A-457.89 do tài xế Lê Duy Thủy (45 tuổi) trú tại xã Quảng Chính, Quảng Xương, Thanh Hóa điều khiển chạy hướng TP Phan Thiết – Phan Rang, chở 4 người Trung Quốc.
Them 4 nguoi Trung Quoc nghi nhap canh trai phep bi bat giu o Ninh Thuan
Nhóm 6 người Trung Quốc bị bắt giữ tại Bình Thuận
Khi lực lượng CSGT đang kiểm tra giấy tờ tùy thân thì 3 người Trung Quốc bỏ chạy, tổ công tác tạm giữ được một người Trung Quốc, tài xế và phương tiện.
Tổ công tác báo Công an huyện tổ chức huy động lực lượng truy tìm; đến 14h00 cùng ngày đã mời được 3 người Trung Quốc đang lẩn trốn tại nhà nghỉ Thiên Long thôn Lạc Sơn 1, Cà Ná.
Cả 4 người Trung Quốc trên có mang theo Căn cước công dân Trung Quốc, không có hộ chiếu, thị thực nhập cảnh, có dấu hiệu nghi vấn nhập cảnh trái phép.
Theo Phương Nam / PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)