Thái Bình: Nguyên nhân người đàn ông treo cổ trong ngôi nhà xây dở?

Google News

Người đàn ông treo cổ tự tử được xác định là anh N.Đ.D ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và mới về thăm người thân ở TP Thái Bình.

Thông tin mới nhất vụ người đàn ông treo cổ trong công trình chưa hoàn thiện ở Thái Bình, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân là N.Đ.D (36 tuổi, quê quán tại xóm 6, xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, thường trú tại phường Cổ Nhuế 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Thai Binh: Nguyen nhan nguoi dan ong treo co trong ngoi nha xay do?
 Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình.
Theo người thân nạn nhân, anh D. từng đi xuất khẩu lao động tại Nhật và mới trở về Việt Nam. Ngày 26/8, anh D. về nhà anh trai tại phường Trần Lãm, TP Thái Bình. Trước khi xảy ra sự việc, thời gian gần đây, anh D có dấu hiệu căng thẳng về tài chính. Thời điểm trước khi tự tử, nạn nhân nhịn ăn đến tối đi ra khỏi nhà, Sau đó, gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.
Trước đó, sự việc người đàn ông treo cổ tự tử được người dân phát hiện tại một công trình xây dựng chưa hoàn thiện thuộc phường Trần Lãm (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) vào 6h30 sáng ngày 30/8.
Theo người dân, thời điểm trên, họ phát hiện thi thể người đàn ông khoảng ngoài 30 tuổi đã tử vong trong tư thế treo cổ tại công trình trên.
Bảo vệ công trình trên cho biết, đêm khuya 29/8, anh ta nghe thấy tiếng chó sủa rất lâu. Tuy nhiên, nghĩ không có vấn đề gì nên không đi kiểm tra.
Thi thể nạn nhân hiện đã được bàn giao cho gia đình để an táng theo phong tục địa phương. Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.
>>> Mời độc giả xem thêm video Cãi vã với chồng, người phụ nữ ở Bình Dương ôm con nhảy sông tự tử:

Nguồn: THĐT

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)