Tân Hùng Minh "xẻ thịt" trung tâm thể thao Ninh Hiệp: Huyện Gia Lâm nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Tiến hành khảo sát thực tế, UBND huyện Gia Lâm phát hiện Công ty Tân Hùng Minh tự ý “xẻ thịt” Khu liên hợp thể thao xã Ninh Hiệp thành các ki-ốt cho thuê suốt thời gian dài.

Trao đổi với PV về vụ việc Công ty Tân Hùng Minh ngang nhiên "hô biến" trung tâm thể thao Ninh Hiệp thành các ki-ốt bán hàng, ngày 7/6, ông Hoàng Anh Tú - Chánh văn phòng UBND huyện Gia Lâm - cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin báo chí nêu, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm ông Lê Anh Quân đã chỉ đạo Phòng kinh tế, Thanh tra xây dựng..., giao cho Phó Chủ tịch UBND huyện trực tiếp chỉ đạo đoàn thanh tra tiến hành kiểm tra thực tế hoạt động tại Khu liên hợp thể thao xã Ninh Hiệp.
Sau khi đoàn kiểm tra tiến hành khảo sát thực tế và làm việc với các cơ quan liên quan cho thấy: Hiện trạng tại Khu liên hợp thể thao xã Ninh Hiệp đang bị sử dụng sai mục đích.
Chủ đầu tư là Công ty Tân Hùng Minh đã tự ý “xẻ” công trình này thành các ki-ốt cho thuê bán quần áo, vải vóc và một số mặt hàng khác.
 Các ki-ốt, gian hàng được công ty Tân Hùng Minh "hóa phép" cho các tiểu thương thuê để kinh doanh.
Phía chính quyền huyện Gia Lâm cũng khẳng định, việc công ty Tân Hùng Minh dựng ra các ki-ốt cho thuê là tự phát, hoàn toàn không có sự xin phép cũng như báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan quản lý.
Được biết, Sở Công thương thành phố Hà Nội cũng đã có buổi làm việc với UBND huyện Gia Lâm, chính quyền xã Ninh Hiệp và phía Công ty Tân Hùng Minh về vấn đề Chủ đầu tư Khu liên hợp thể thao Ninh Hiệp muốn bổ sung các ngành nghề kinh doanh so với đăng ký ban đầu. Tuy nhiên việc này vẫn đang được cơ quan chức năng xem xét.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)