Tài xế taxi bỏ người chết giữa đường vì nạn nhân hết tiền?

Google News

(Kiến Thức) - Theo lời chia sẻ của người chồng, trên đường chở khách về miền Tây, tài xế taxi biết được người phụ nữ đã chết, trong khi người chồng đi cùng không có tiền nên tài xế taxi bỏ người chết giữa đường.

Hôm nay 4/9, trao đổi với PV Kiến Thức, Công an tỉnh Long An cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an huyện Bến Lức để làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Nguyễn Châu Anh Thư (31 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh.
“Cơ quan chức năng cũng tiến hành ghi lời khai đối với anh Nguyễn Nhân Nhân (38 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) với mối quan hệ với nạn nhân và những người chứng kiến vụ việc để làm rõ thông tin tài xế taxi bỏ người chết giữa đường”, đại diện Công an huyện Bến Lức nói.
Tai xe taxi bo nguoi chet giua duong vi nan nhan het tien?
Hiện trường ven cổng chùa trên QL1, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, nơi phát hiện thi thể chị Thư nghi bị tài xế taxi bỏ lại ven đường. 
Trước đó, tối ngày 1/9, sư trụ trì chua Phước Bảo (địa chỉ ven QL1, đoạn qua khu vực ấp 1, xã Thanh Đức, huyện Bến Lức) nhìn thấy một chiếc taxi mang biển số TP. HCM đột ngột dừng lại sát hàng rào của chùa có nhiều biểu hiện bất thường, đèn trong xe vẫn còn sáng.
Khoảng vài phút sau, sư thầy nhìn thấy từ băng ghế sau, một người đàn ông bế một phụ nữ không thấy động đậy bước xuống xe. Sau vài phút đôi co với khách, tài xế taxi lên xe đạp ga phóng đi trong đêm.
Ngay sau đó, sư thầy cùng một số người dân địa phương đến xem thì phát hiện người phụ nữ đã chết, vụ việc được báo công an địa phương.
Bước đầu người đàn ông cho biết tên Nhân, còn người tử vong là vợ của mình, tên Nguyễn Châu Anh Thư.
Theo anh Nhân, vợ chồng anh thuê nhà trọ ở huyện Bình Chánh (TP.HCM) để đi làm công nhân. Gần đây, Nhân phát hiện vợ bị bệnh ung thư giai đoạn cuối, nhưng không có khả năng đưa đến bệnh viện chữa trị.
Đến chiều 1/9, chị Thư trút hơi thở sau cùng, anh Nhân thuê taxi đưa vợ về Bến Tre để lo hậu sự.
“Trên đường đi, biết người vợ tôi đã chết và tôi không đủ tiền trả chi phí đến nhà, tài xế taxi đã dừng lại trước cổng chùa yêu cầu tôi ôm xác vợ rời khỏi xe, bỏ chúng tôi lại ven đường”, anh Nhân đẫm nước mắt kể lại.
Nhiều người chứng kiến không cầm được nước mắt, oán trách tài xế nhẫn tâm.
Tuy nhiên cũng có ý kiến cần phải làm rõ lời khai của anh Nhân, cũng như khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.
Được biết, để chứng minh lời khai của mình, anh Nhân cho nhiều người xem trong túi chỉ có rất ít tiền, một số quần áo không có giá trị mang theo đem về quê.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin.
Long Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)