Rủ thiếu nữ dưới 16 tuổi quen qua Facebook vào nhà nghỉ "nếm trái cấm"

Google News

Rủ thiếu nữ chưa đủ 16 tuổi quen qua Facebook vào nhà nghỉ "quan hệ", Nguyễn Văn Tuyến (Nghệ An) đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Ngày 14-3, thông tin từ Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tuyến (SN 1999, trú tại xã Hưng Xuân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.
Ru thieu nu duoi 16 tuoi quen qua Facebook vao nha nghi
Ảnh minh họa. 
Theo thông tin ban đầu, vào ngày 5-3, do có quen biết em N.T.S (SN 2003, trú tại một xã thuộc TP Vinh) qua mạng Facebook nên Tuyến rủ em S. cùng một người bạn gái của em này bỏ nhà đi. Sau đó, Tuyến đưa 2 em vào nhà nghỉ ở thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Tại đây, đối tượng Tuyến đã có hành vi giao cấu với em S.
Nhận được tin trình báo của gia đình, Công an TP Vinh đã vào cuộc điều tra. Đêm 7-3, công an phát hiện Tuyến đang có mặt tại địa bàn phường Bến Thuỷ, TP Vinh nên đã mời đối tượng này về trụ sở để làm việc.
Từ lời khai của Tuyến, lực lượng công an đã tìm thấy 2 em S. và H. tại một nhà nghỉ thuộc thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Tại cơ quan công an, bước đầu Tuyến đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Hiện, vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Hải Vũ/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)