Quảng Nam: Tìm thấy thi thể Phó Bí thư Đoàn xã bị vùi lấp khi giúp dân chống bão

Google News

Lưc lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể anh Hồ Văn Độ - Phó Bí thư Đoàn xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam bị sạt lở vùi lấp trong khi đang giúp dân chống bão.

Chiều tối 2/10, ông Hồ Quang Bửu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam thông tin, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 nạn nhân vụ sạt lở ở xã Phước Lộc, trong đó có Phó Bí thư đoàn xã.

Quang Nam: Tim thay thi the Pho Bi thu Doan xa bi vui lap khi giup dan chong bao

Bộ đội cắt rừng để vào hiện trường xã Phước Lộc

Trước đó, ngày 28/10, anh Độ cùng với anh Hồ Văn Sợ - cán bộ dân vận xã Phước Lộc đang giúp dân sơ tán thì bị sạt lở vùi lấp. Thi thể anh Độ được tìm thấy cách nơi gặp nạn hàng chục cây số. Hiện xã Phước Lộc còn anh Hồ Văn Sợ và 3 người dân khác mất tích.

Trong ngày, 4 chuyến bay chở hàng cứu trợ đã thả được 1,2 tấn hàng tiếp tế cho người dân xã Phước Lộc, trong khi đó lực lượng chức năng và người dân đã gùi cõng 15 tấn hàng tiếp tế cho xã Phước Thành (huyện Phước Sơn) bị cô lập.

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy 2 thi thể khác tại thôn 3 xã Phước Lộc, nơi xảy ra vụ sạt lở khiến 11 người mất tích. Hiện còn 4 người ở Phước Lộc vẫn mất tích.

Trong khi đó vụ sạt lở tại xã Trà Leng, huyện Nam Trà My hiện đã tìm thấy 9 thi thể, 14 người vẫn mất tích.

Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)