Phát hiện 33 "dân chơi" phê ma tuý trong bar

Google News

Lần thứ 2 trong năm 2019 cơ quan công an phát hiện hàng chục dân chơi phê ma tuý ở quán Bar S.E.F Lounge & Chill ở TP Pleiku.

Ngày 30/10, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đơn vị này đang củng cố hồ sơ xử lý 33 người sử dụng ma tuý tại quán bar S.E.F Lounge & Chill ở số 8, đường Hoàng Văn Thụ, Phường Ia Kring, Pleku, Gia Lai.
0h30 ngày 27/10, cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra Bar S.E.F Lounge & Chill. Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan công an phát hiện hơn 100 người vui chơi và nhân viên của bar này đang vui chơi trên nền nhạc D.J. Kiểm tra nhanh những người chơi tại đây thì phát hiện có 33 nam, nữ dương tính với chất ma tuý.
Cũng vào thời điểm trên, cảnh sát đã phát hiện 5 viên ma tuý tổng hợp, 1 bì nhỏ ma tuý metamin, 2 bì nhỏ ma tuý dạng ketamin và 1 bình "khí cười".
Phat hien 33
Ma tuý bị phát hiện trong quán bar S.E.F Lounge & Chill. Ảnh: Công an cung cấp.
Cảnh sát đã lập biên bản vi phạm những người sử dụng chất ma tuý và đưa họ về cơ quan công an để điều tra làm rõ.
Đây là lần thứ 2 quán trong năm 2019 quán bar này bị phát hiện có khách sử dụng ma tuý. Trước đó, ngày 6/1, Công an tỉnh Gia Lai đã phát hiện 57 thanh niên dương tính với chất ma tuý trong tổng số 136 khách và nhân viên đang vui chơi tại quán Bar S.E.F Lounge & Chill.
Hôm đó, cơ quan công an còn phát hiện trong người một người có 29 gói ketamin và 50 viên ma túy tổng hợp, 11 viên ma túy dưới gầm ghế...
Công an tỉnh Gia Lai đã kiến nghị xử phạt công ty TNHH MTV Lâm Hải Gia Lai, chủ của quán bar S.E.F Lounge & Chill số tiền 25 triệu đồng và khởi tố Lê Đại Nhật (23 tuổi, trú tại TP Pleiku) về tội Tàng trữ chất ma tuý đối với. Thanh niên này sau đó bị TAND tỉnh Gia Lai tuyên phạt 2 năm tù.
Vụ án này vẫn đang được điều tra mở rộng.
Theo Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)