Ôtô lao nhà dân, tông chết người rồi bay xuống kênh

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc ôtô hiệu Inova do người đàn ông “tập lái” chở theo bé trai 2 tuổi bất ngờ mất lái, lao vào vườn nhà dân, tông chết một người đang làm vườn rồi cắm thẳng xuống dòng kênh.

Đến 20h tối nay 15/7, hiện trường vụ TNGT nghiêm trọng ôtô Inova lao vào nhà dân, cắm đầu xuống kênh khiến một người chết vẫn đang được lực lượng chức năng huyện Hóc Môn, TPHCM khám nghiệm, xử lý.
Oto lao nha dan, tong chet nguoi roi bay xuong kenh
 Chiếc xe sau khi lao vào vườn nhà dân, tông chết người rồi cắm đầu xuống kênh nước.
Oto lao nha dan, tong chet nguoi roi bay xuong kenh-Hinh-2
Sau đó chiếc ôtô này chìm hẳn xuống dòng kênh hôi thối. 
Thông tin với PV Kiến Thức, nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn kể lại: Chiều cùng ngày, một người đàn ông (chưa rõ danh tính, khoảng 50 tuổi) điều khiển ôtô hiệu Inova, trên xe có chở theo bé trai khoảng 2 tuổi chạy trên đường TK10 (thuộc khu dân cư Hoàng Hải, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) thì bất ngờ mất lái.
“Cảnh tượng lúc đó hết sức kinh hoàng khi chiếc ôtô rú lên rồi lao vào vườn nhà dân. Lúc này có một người đàn ông tên Lơ (ngụ ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm) đang làm vườn đã bị ôtô tông trọng thương. Phương tiện này sau đó lao xuống kênh gần đó rồi bắt đầu chìm xuống”, một người dân kể lại.
Oto lao nha dan, tong chet nguoi roi bay xuong kenh-Hinh-3
 
Oto lao nha dan, tong chet nguoi roi bay xuong kenh-Hinh-4
Lực lượng cứu hộ đưa chiếc ôtô bị chìm dưới kênh lên bờ. 
Khi nghe thấy tiếng hô hoán, kêu cứu nên rất đông người dân địa phương đã nhanh chóng có mặt đập cửa kính đưa tài xế và cháu bé lúc này bị thương mắc kẹt bên trong ra ngoài đi cấp cứu. Ông Lơ cũng được người thân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên đến tối nay thì ông Lơ được xác định đã không qua khỏi.
Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường để giải quyết sự cố. Lúc này chiếc ôtô 7 chỗ đã chìm hẳn xuống kênh nước hôi thối.
Oto lao nha dan, tong chet nguoi roi bay xuong kenh-Hinh-5
Vụ tai nạn kinh hoàng làm một người đàn ông đang làm vườn tử vong. 
Đến khoảng 18 giờ 30 cùng ngày, xe cứu hộ đã được điều đến hiện trường để đưa chiếc Inova lên bờ. Theo người dân, tài xế chưa có bằng lái. Vào chiều cùng ngày, ông này mượn xe của người con rể đi tập thì xảy ra vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)