Ông lao ra cứu cháu rơi xuống kênh, cả hai tử vong thương tâm

Google News

(Kiến Thức) - Thấy cháu nội trượt chân ngã xuống kênh Tàu Hủ - Bến Nghé trong lúc chơi đùa, ông Chính đã lao xuống cứu nhưng cả hai ông cháu bị chìm sâu và tử vong.

Đến 13h ngày 15/7, thi thể của ông Phạm Văn Chính (71 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) cùng cháu nội là Phạm Hùng Huy (11 tuổi) đã được lực lượng cứu hộ cứu nạn (Cảnh sát PCCC TP HCM) đưa về bệnh viện để cơ quan điều tra làm thủ tục pháp y, trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Thi thể ông Chính và đứa cháu nội được đưa lên bờ. 
Trước đó, khoảng 10h cùng ngày, ông Chính dẫn cháu nội ra dạo mát ven kênh Tàu Hủ - Bến Nghé trên đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP HCM. Trong lúc ngồi chơi, không may bé Huy trượt chân té xuống kênh. Thấy cháu chới với dưới dòng kênh, ông Chính không chần chừ đã nhảy xuống cứu cháu nhưng cả hai chìm hẳn dưới dòng kênh.
Hàng trăm người đi đường đã dừng lại theo dõi nhưng không ai dám nhảy xuống ứng cứu cho đến khi lực lượng Cứu nạn cứu hộ điều động phương tiện và người nhái đến hiện trường, nhưng cũng chỉ vớt được ông Chính và cháu nội đã tử vong lên bờ.
Cơ quan chức năng đưa thi thể 2 ông cháu về bệnh viện để làm thủ tục pháp y trước khi giao cho gia đình lo hậu sự. 
Một số người dân cho biết, vài hôm trước, ông Chính từ quê ở tỉnh Bến Tre lên TP HCM khám bệnh và dẫn theo cháu Huy đi cùng. Ông Chính ở nhà con trai của mình trên đường Võ Văn Kiệt và đến sáng nay thì xảy ra sự việc đau lòng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)